Trường Giang lần đầu hé lộ nỗi sợ vợ: “Vợ anh 6 múi nên về nhà anh im lắm… không dám nói nhiều”


Thứ 3, 03/12/2019 | 00:25


Với câu hỏi xếp hạng “Ai là người phụ nữ mạnh nhất?”, 5 nhân vật đặc biệt toàn “Hoa hậu” đã mang đến tập 9 Ai Là Số 1? những màn lộ diện vô cùng bất ngờ và khó tin.

Với câu hỏi xếp hạng “Ai là người phụ nữ mạnh nhất?”, 5 nhân vật đặc biệt toàn “Hoa hậu” đã mang đến tập 9 Ai Là Số 1? những màn lộ diện vô cùng bất ngờ và khó tin.

Tự nhận mình là “Hoa hậu khói lửa miệt vườn” nhưng sức mạnh của Diệp Bảo Quân lại không phải dạng vừa. Tập luyện Yoga hằng ngày để tăng cường sức khỏe, nhưng khó ai có thể ngờ người con gái nhỏ bé này, lại tận tụy với nghề Cascadeur. Tái hiện một phân đoạn phim hành động, Bảo Quân đã khiến cả Biệt đội vô cùng nể phục và không ngớt lời khen.

Quá phấn khích trước màn võ công cao cường của Bảo Quân, Trường Giang ngỏ ý: “Nếu mà mọi người muốn tập lại những cảnh này và muốn đánh chung với em thì em có hợp tác không?”. Lời đồng ý của cô gái nhỏ đã được cả Biệt đội hưởng ứng và đồng loạt gọi tên Anh Đức.

Lập tức “tẩu thoát” bằng chiêu điệu hổ ly sơn, nam diễn viên hài đánh lạc hướng sang Thúy Ngân. Trong khi, Lâm Vỹ Dạ lại chĩa hẳn mũi tên đến bạn đồng nghiệp: “Giờ anh đóng vai người bắt cóc đi, em đóng vai em bé cho. Cảnh mà ẵm em bé chạy đi”. “Em không phải muốn anh đi ra ngoài đó cho người ta kẹp cổ đánh anh. Mà em gài anh bế em thôi đúng không?”, Anh Đức nhanh chóng đoán trúng “tim đen” của Lâm Vỹ Dạ.

Không chỉ được tận tâm giải đáp thắc mắc, Bảo Quân còn gợi mở sức mạnh của mình với các thành viên, bằng cách thi vật tay với nam diễn viên Ba đù. Hoàn toàn thất bại, Anh Đức đã khiến cả Biệt đội ê chề, trong khi Trường Giang phán gắt:“Anh Đức là người đàn ông đã trưởng thành, vừa tròn 33 tuổi, sự nghiệp ổn định…nhưng hơi yếu”.

Khiến cả Biệt đội “chill” hết nấc, chính là màn trình diễn dance cover bản hit Sáng mắt chưa? của “Người đẹp hoa hồng gai xuyên lục địa” Lưu Huyền Trang. Là gương mặt quen thuộc trong làng cover dance tại Hà thành, Huyền Trang ngay khi xuất hiện đã nhận được chào đón nồng nhiệt của khán giả, cùng sự hưởng ứng cuồng nhiệt của Thúy Ngân và Duy Khánh.

Ưu ái Huyền Trang vừa trình diễn xong nên rất mệt, Trường Giang ngỏ ý: “Bạn mới nhảy còn mệt, nên mình giao lưu chút xíu”. “Em không mệt”, hồi đáp của Huyền Trang đã khiến cả đội bất ngờ và ngầm hiểu bạn khỏe đến mức nào.

Trong khi Tiến Luật không cần hỏi đã đưa ra phán quyết: “Sức mạnh của bạn này là sức bền nè. Còn trong lúc nhảy tôi chưa thấy bạn này ẵm ai hết nên không biết sức mạnh sao?”. “Thử không anh?”, thách thức của Thúy Ngân đã khiến Tiến Luật xanh mặt: “Thôi, kỳ lắm! Tại tên Trang, mà để Trang ẵm Luật thì kỳ”. Bỏ qua nỗi sợ của Tiến Luật, Anh Đức nhanh chóng hỏi thăm Thúy Ngân: “Thúy Ngân, em đã từng đóng trong MV Sáng mắt chưa?, vậy em có tập động tác nhảy nào với mọi người không?”. Tiếp lời, nữ diễn viên tiếc nuối: “Em xin nhảy và hát Nhân đều không cho”. Chớp lấy thời cơ, Anh Đức đưa ra chân lí:“À, sợ hư cái công sức người ta đầu tư”.

Tiếp tục làm nóng sân khấu Ai Là Số 1?, Trường Giang nhanh chóng mời Huyền Trang hướng dẫn các thành viên nhảy cover bản hit Kill This Love của nhóm Black Pink. Vì đã thị phạm quá nhiều, Anh Đức nhanh chóng từ chối: “Anh đau tay”. “Anh Đức ơi, em đến đây để gặp anh đó”, chỉ 1 câu nói của Huyền Trang đã khiến nam diễn viên hài xóa tan mọi nỗi đau. Trong khi Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ lại bày tỏ: “Có tuổi hết rồi kêu nhảy Kpop. Ví dụ như kêu múa lân thì tụi tui múa được”. Dù khá e ngại với Kpop, nhưng sự hướng dẫn tận tình của Huyền Trang, cả Biệt đội đã hoàn thành bài nhảy dù cho mỗi người mỗi kiểu “khó đỡ” khác nhau.

Được Trường Giang khẳng định là truyền nhân của Iron-man, có khả năng đạp tung sân khấu, “Hoa hậu ôm tạ quốc gia” Nguyễn Nhựt Thảo chính là vận động viên võ Muay Thái thứ thiệt. Không cần nói quá nhiều, màn trình diễn đánh thật té thật và đau thật cùng bộ môn sở trường, đã khiến cả Biệt đội tin chắc Nhựt Thảo là người phụ nữ khỏe nhất. Đặc biệt việc cho các thành viên thị phạm đập vào bụng để thử độ săn chắc, đã phần nào khẳng định lần nữa sức mạnh của Nhựt Thảo.

Chia tay Nhựt Thảo, Biệt đội xếp hạng lại tiếp tục được mắt chữ A mồm chữ O với màn trình diễn của “Miss Salad trộn dầu giấm” Khánh Trâm cùng đồng đội trong bộ môn Cheerleading. Quá phấn khích trước tiết mục tung hứng vô cùng nguy hiểm, Tiến Luật lập tức đề nghị: “Đức, tôi với bạn lên thử thảy bé Dạ lên xong đứng vỗ tay, rồi mới chụp”. Lâm Vỹ Dạ chỉ biết cười trừ vì màn chọc ghẹo của đàn anh.

Cuối cùng chính màn xuất hiện của “Hoa hậu cà rốt hoàn vũ” Nguyễn Thị Yến với bài tập luyện liên hoàn vô cùng khỏe khoắn. Vốn là vận động viên boxing, Nguyễn Thị Yến nhanh chóng khiến khán giả ấn tượng bởi độ khỏe của đôi tay và đôi chân. Nhận ra bài tập quá quen thuộc, Trường Giang nhanh nhảu: “Trời ơi cái chiêu vừa rồi, ngóc đầu lên ngóc đầu xuống y chang vợ anh ở nhà luôn. Vợ anh 6 múi nha”. Tranh thủ trêu ghẹo đàn anh, Lâm Vỹ Dạ hỏi tới: “Sao anh có 1 múi vậy anh Giang”. “Anh đi làm, anh đâu có tập, vợ anh 5h sáng dậy tập rồi. Mà anh cũng đâu dám nói chuyện trong gia đình nhiều. Anh về nhà là anh im. Ít khi nào nói chuyện trong gia đình lắm!, Trường Giang hài hước đính chính. Sau màn điều tra, cả Biệt đội đã có kha khá thông tin về Nguyễn Thị Yến. Cô là vận động viên boxing luyện tập được 9 năm, từng thi đấu SeaGame. Vì vậy sức mạnh của cô khá ghê gớm.

Dù đã thu thập đầy đủ các thông tin quan trọng, nhưng Biệt đội vẫn không thể đoán đúng vị trí của các nhân vật sau 2 lần xếp hạng. Tuy nhiên, việc chọn chính xác Diệp Bảo Quân với vị trí đầu tiên đã giúp các thành viên mang về giải thưởng 10 triệu đồng. Kết quả cuối cùng cho thấy Diệp Bảo Quân vị trí số 1, Khánh Trâm vị trí số 2, Huyền Trang số 3, Nguyễn Thị Yến đứng thứ 4 và cuối cùng là Nhựt Thảo.

Thủy Tiên 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-lan-dau-he-lo-noi-so-vo-vo-anh-6-mui-nen-ve-nha-anh-im-lam-khong-dam-noi-nhieu-a303069.html