Ca sĩ Thu Phương về nước làm giám khảo X-Facter?


Thứ 6, 21/02/2014 | 02:34


(ĐSPL) - Nếu Thu Phương là cái tên cuối cùng được công bố của "bộ tứ quyền lực" chương trình The X-Facter thì khả năng gây "bão" cho chương trình là rất lớn.

(ĐSPL) - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, có thể nói The X-Facter (Nhân tố bí ẩn) hiện là chương trình đang được mọi người chờ đời và kỳ vọng nhất. Khi 3/4 cái tên trên hàng "ghế nóng" được công bố, chỉ còn 1 cái tên duy nhất nữa thì “Bộ tứ quyền lực” The X-Factor chính thức hoàn thiện.

Không như những chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ nước ngoài trước đây như: Idol, The Voice, The Winner is... The X-Facter thu hút sự tò mò của mọi người bằng việc quyết định giữ kín nhân vật cuối cùng trên hàng "ghế nóng" ban giám khảo của chương trình khi giờ ra mắt đã cận kề. Hiện tại những gương mặt giám khảo được công bố vẫn chỉ dừng lại ở con số 3, cũng là 3 gương mặt khá "đình đám" trong giời showbiz hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, theo như lời đồn đại của mọi người trong khoảng thời gian qua thì vị giám khảo thứ 4 của chương trình này còn là một nhân vật "đình đám" hơn cả 3 gương mặt kể trên về sức hút cũng như khả năng tạo sóng gió. Và nếu đúng sự thật, nhân vật này là cái tên cuối cùng được công bố của "bộ tứ quyền lực" chương trình The X-Facter thì khả năng gây "bão" cho chương trình là rất lớn. Và nhân vật được dư luận nhắc đến trong khoảng thời gian qua, chính là ca sĩ Thu Phương.

Có không chuyện Thu Phương về nước làm giám khảo X-Facter
 Nữ ca sĩ Thu Phương

Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với ca sĩ Thu Phương để giúp độc giả giải tỏa những khúc mắc về vấn đề này. Và, mới đây quản lý và đồng thời cũng là ông xã của ca sĩ Thu Phương - anh Dũng Taylor đã có hồi âm. Theo anh Dũng Tayler, việc ban tổ chức chương trình The X-Factor có lời mời Thu Phương về nước làm giám khảo là có thật, tuy nhiên do có những yếu tố khách quan nên Thu Phương đành phải từ chối lời mời của ban tổ chức chương trình.

Anh cho biết: "Thật ra Thu Phương rất muốn làm giám khảo chương trình The X-Facter, tuy nhiên theo lịch trình mà ban tổ chức đưa ra thì phải mất đến 17 tuần, nghĩa là tôi và Phương cần phải bay đi về giữa Mỹ và Việt Nam đến 5 lần, quá nhiều thời gian xa các con và gia đình, mà chi phí của chương trình lại không đủ".

"Công việc hiện nay của Thu Phương quá bận rộn. Biết rằng đây là một cơ hội tốt để Phương gặp lại khán giả quê hương trong một khoảng thời gian dài, nhưng tôi nghĩ không nên cố gắng quá, khi có duyên thì những gì của mình cũng sẽ thuộc về mình" - ông xã của Thu Phương nhấn mạnh.

Thu Phương từng là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong khoảng giữa những năm 1990 và đầu những năm 2000 tại Việt Nam. Chị để lại ấn tượng cho khán giả bởi gương mặt đẹp, vóc dáng cao và thanh mảnh cùng với chất giọng nữ trung trầm mới lạ. Sớm có điều kiện tiếp xúc với nhiều trào lưu nhạc nước ngoài đã tạo cho Thu Phương một phong cách biểu diễn đa dạng từ thể loại Slow, Pop đến Rap.

Chị được khán giả biết đến rộng rãi với các ca khúc như Có phải em là mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh) và hát song ngữ nhiều ca khúc nhạc nước ngoài đang thịnh hành thời đó như Unbreak my heart, 2 become 1... Trong nhiều ca khúc, chị cũng thường biểu diễn cùng với chồng của mình là ca sĩ Huy MC. Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ biểu diễn và cư trú vào năm 2003 thì hai người đã chia tay. Hiện tại Thu Phương đang sống cùng người chồng thứ hai là Dũng Tayler và bốn người con tại Mỹ.

Minh Anh

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-thu-phuong-ve-nuoc-lam-giam-khao-x-facter-a22405.html