Clip Ơn giời, cậu đây rồi: BS Kiều Linh bị y tá Trấn Thành “hành”


Thứ 2, 13/10/2014 | 02:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong khi Trường Giang chọn trúng vai làm tướng quân thì Kiều Linh lại mặc đồ bệnh viện làm bác sĩ, còn Trấn Thành tự nhận mình là y tá.

(ĐSPL) - Trong khi Trường Giang chọn trúng vai làm tướng quân thì Kiều Linh lại mặc đồ bệnh viện làm bác sĩ, còn Trấn Thành tự nhận mình là y tá trong chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 1.

Bản thân người chơi cũng lo lắng không biết mình là y tá, bác sĩ, hộ lý hay làm gì. Kiều Linh chia sẻ mong được gặp Chí Tài “vì ảnh hiền, nên ảnh ít dặt dẹo”. Trong khi cô không biết rằng Trường Giang đã “cướp” mất trưởng phòng mong ước của cô. Và người chờ Kiều Linh sau cánh cửa không ai khác chính là Trấn Thành. MC Xuân Bắc không quên “trấn an” Kiều Linh “một là cuộc sống nở hoa, hai là cuộc đời bế tắc”.

Bối cảnh của Kiều Linh bắt gặp là một phòng bệnh với một bệnh nhân bị đau tứ chi, vừa mổ xong nhưng không thể “xì hơi” được. Còn Trấn Thành tự nhận mình là y tá, phong cho Kiều Linh làm bác sĩ với câu chào đón “Ơn giời, bác sĩ đây rồi!”. Bác sĩ chữa bệnh quái chiêu bắt bệnh nhân le lưỡi liếm mũi để bắt bệnh.

Nếu Chí Tài liên tục đặt cho Trường Giang câu hỏi để tạo tình huống khôi hài thì Trấn Thành lại là bạn diễn tuyệt vời khi “cứu cánh” cho Kiều Linh rất nhiều cảnh diễn cười “té ngửa”. Anh khoe phòng khám của mình với đội ngũ bác sĩ “hoành tá tràng” khi có đầy bằng, từ bằng lái đến bằng tiểu học. Ai cao siêu hơn thì có tới bằng trung học, còn chẳng ai có bằng đại học cả, toàn bằng “lo” nhưng không phải bằng mua.

Bác sĩ khám thành công khi chẩn đoán bệnh nhân mổ buồng trứng trong khi thật ra cô bị trĩ. Hoài Linh đã quyết định dừng tình huống bi hài này tại đây. Anh khen ngợi Kiều Linh đã “biết làm chủ hoàn toàn tình huống này, làm rất tốt nhiệm vụ của mình”. Vị giám khảo này cũng hết lời khen trưởng phòng: “bạn phải cảm ơn Trấn Thành vì Trấn Thành đã đỡ em rất nhiều, lúc nào cũng nâng em lên để em có đất diễn”. Anh còn dành điểm cộng cho những “xử lý nhẹ nhàng” của thí sinh này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-on-gioi-cau-day-roi-bs-kieu-linh-bi-y-ta-tran-thanh-hanh-a55050.html