+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen tập 11: Mỹ Tâm bất ngờ ngồi ghế giám khảo

    ĐS&PL (ĐSPL) – “Họa mi tóc nâu” tham gia ngồi “ghế nóng” Gương mặt thân quen tập 11 và hâm nóng cả khán phòng khi mở đầu chương trình bằng bản hit "Vì em đã quá yêu anh".

    (ĐSPL) – “Họa mi tóc nâu” tham gia ngồi “ghế nóng” Gương mặt thân quen tập 11 và hâm nóng cả khán phòng khi mở đầu chương trình bằng bản hit "Vì em đã quá yêu anh".

    Gương mặt thân quen tập 11: Mỹ Tâm bất ngờ ngồi ghế giám khảo

    Gương mặt thân quen tập 11: Mỹ Tâm bất ngờ ngồi ghế giám khảo

    Mỹ Tâm mở đầu chương trình Gương mặt thân quen bằng bài Hit Vì em đã quá yêu anh.

    Mỹ Tâm đến với chương trình Gương mặt thân quen tập 11 với tư cách là giám khảo khách mời “cầm cân nảy mực" cùng bộ ba giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy. “Họa mi tóc nâu” cũng hâm nóng cả khán phòng khi mở đầu chương trình bằng bài Hit Vì em đã quá yêu anh. Vẫn phong cách diễn mà như không diễn, chất giọng vang, khỏe tràn đầy cảm xúc trong bộ váy hồng nhạt quyến rũ, Mỹ Tâm đã chứng tỏ cô vẫn là một hình ảnh đầy sức hút đối với khán giả.

    Mỹ Tâm chia sẻ “May mắn là hôm chị Ngân Quỳnh diễn tiết mục hóa trang thành Mỹ Tâm với bài hát Vì em đã quá yêu anh mình cũng xem được. Thật sự Tâm rất bất ngờ vì chị ấy đã diễn rất có duyên. Tiết mục lại đạt được giải nhất tuần ấy khiến Tâm vô cùng vui vì mừng cho chiến thắng của chị và cũng biết được tình cảm của khán giả dành cho bài hát này. Thực sự Tâm chỉ mong sau 20 năm nữa vẫn được trẻ như chị Ngân Quỳnh là hạnh phúc lắm rồi”.

    Lời ngợi khen này khiến Ngân Quỳnh tươi cười nhớ lại quãng thời gian mình biểu diễn bài hát này. Đó là lần đầu chị gặp phải một thử thách hoàn toàn mới khi phải vừa hát vừa tập vũ đạo sau đêm diễn đầu tiên không mấy thành công.

    Gương mặt thân quen tập 11: Mỹ Tâm bất ngờ ngồi ghế giám khảo

    Sau tiết mục mở màn, Mỹ Tâm được mời ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen cùng Đức Huy, Mỹ Linh và Hoài Linh.

    Áp lực về điểm số thấp và những phần luyện tập cho tiết mục khác hẳn với phong cách ngày thường của chị khiến Ngân Quỳnh rất lo lắng. Tuy nhiên, với sự chịu khó đáng nể phục Ngân Quỳnh đã có một đêm diễn bứt phá với giải nhất tập 2 Gương mặt thân quen. Chị tâm sự “Bỗng nhiên Quỳnh thấy mình và Mỹ Tâm có một cái duyên vì tiết mục Vì em đã quá yêu anh đã đem đến cho mình không chỉ là giải thưởng mà còn là một tâm lý thoải mái hơn, giống như một cái đà để bứt phá trong những show tiếp theo. Quỳnh không biết thật sự vẻ ngoài của mình như thế nào nhưng đúng là tiết mục này đã làm mình cảm thấy trẻ trung hơn nhiều lắm”.

    Dường như khoảng cách tuổi tác giữa hai người nghệ sĩ này không phải là một rào cản ngăn cách những cuộc trò chuyện tâm đầu ý hợp của họ với nhau. Gặp nhau ở hậu trường tập 11 Gương mặt thân quen, họ dành cho nhau sự quan tâm, những lời động viên chân thành, “hợp rơ” nhất cho nhau.

    Mỹ Tâm còn dành thời gian giao lưu với những thí sinh khác để hiểu thêm về các quá trình luyện tập, chuẩn bị phục trang cho các sự hóa thân của họ. Sự giản dị của họ khi ăn vội những hộp xôi, cái bánh bao để kịp may ,vá, kết những chi tiết cho trang phục biểu diễn hay những lúc các anh chị em nghệ sĩ tận tình giúp đỡ nhau từ tinh thần cho đến những khâu trang điểm, hóa trang phụ thêm khiến Mỹ Tâm vô cùng nể phục.

    Mỹ Tâm xúc động cho biết: “Gương mặt thân quen thật sự là một ngôi nhà rất ấm áp, tràn đầy tình yêu thương của những người nghệ sĩ. Họ đến đây cùng hướng về một mục đích đó là cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất . Giải thưởng chỉ đơn thuần là một thước đo cho khả năng biến hóa ngày càng thuần thục của họ chứ không là một yếu tố quá quan trọng. Đó là điều mà Mỹ Tâm vô cùng trân trọng”.

    Sư góp mặt của Mỹ Tâm trong tập 11 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 07/06/2014 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình.

    Ảnh: Kieng can, Khan ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-11-my-tam-bat-ngo-ngoi-ghe-giam-khao-a35615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan