Hoa khôi áo dài 2014: Tú Uyên bị loại vì trả lời ứng xử kém


Thứ 5, 06/11/2014 | 03:19


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tú Uyên bị loại đầu tiên phải rời khỏi Lâu đài sắc đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

(ĐSPL) – Tú Uyên bị loại đầu tiên phải rời khỏi Lâu đài sắc đẹpHoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới trong đêm biểu diễn trực tiếp thứ ba tối 5/11.

Với phần thi ứng xử loại người, 2 thí sinh Tú Uyên và Ngọc Phi sẽ có 1 phút suy nghĩ và 1 phút để trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Với kết quả bốc thăm của 18 cô gái trong buổi sáng, Ngọc Phi sẽ là người trả lời trước. Câu hỏi mà giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt ra cho cả hai thí sinh là: “Hãy nêu lên lí do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn để tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?”.

Không dùng hết khoảng thời gian 1 phút của mình, người đẹp đến từ Đắk Lắk nhưng sở hữu chất giọng Huế Nguyễn Thị Ngọc Phi đã có một câu trả lời khá gãy gọn và thuyết phục: “Em xin trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Thật sự nếu đêm nay em là người phải ra về thì em sẽ cảm thấy buồn vì em vẫn chưa thực hiện được khát vọng của em. Và em nghĩ rằng nếu ban giám khảo cho em thêm một cơ hội, em sẽ quyết tâm hơn nữa để em có thể thực hiện tốt những thử thách mà ban giám khảo sẽ đặt ra cho em sắp tới.”

 Huỳnh Thị Tú Uyên trả lời ứng xử.

Trong khi đó, người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh – Huỳnh Thị Tú Uyên lại có một câu trả lời thiếu trôi chảy và chưa gói gọn được ý cần nói trong vòng 1 phút quý giá: “Xin chào ban giám khảo, các bạn ở trường quay cũng như các quý vị khán giả đang theo dõi trên truyền hình. Khuyết điểm lớn nhất của em đó là khá ít nói, khó thể hiện bản thân.

Tuần đầu tiên em đến với chương trình này, thực sự rất là khó khăn tại vì 6 giờ sáng phải dậy sớm để tập gym và phải tuân thủ quy định giờ giấc trong Lâu đài sắc sắc đẹp. Điều đó thực sự rất là khó khăn với em. Điều ấn tượng làm em khắc phục được là khi mà em bước vào phòng tập gym có một câu là “thất bại khi bạn từ bỏ”. Đó chính là động lực giúp em sang tuần thứ hai, em không những chủ động trong thời gian luyện tập mà còn…cảm thấy ý nghĩa với các bài học và giáo viên mang đến…”

 Trương Ngọc Ánh cùng 3 giám khảo.

Theo giám khảo Trương Ngọc Ánh, một phút được trao tặng là cơ hội quý giá để các thí sinh thể hiện bản lĩnh của mình và thuyết phục ban giám khảo. Tuy thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng nhưng Tú Uyên đã có một câu trả lời khá dài dòng, ngập ngừng và chưa hết ý trong thời gian quy định. Theo nữ giám khảo nếu đây là một sân chơi quốc tế thì câu trả lời vừa rồi của người đẹp chưa thực sự thuyết phục và như vậy, Nguyễn Thị Ngọc Phi mới là cái tên được giám khảo chọn lựa để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

 
 Trương Ngọc Ánh và các thí sinh chia tay Tú Uyên.

Trong chương trình, Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân giữ vững phong độ từ tuần trước và tiếp tục vững vàng với 3 vị trí dẫn đầu.

Sau một tuần đồng hành cùng các thí sinh, chuyên gia PhilippinesArthur Endaya đánh giá cao sự nổi bật của Lan Khuê: “Trong suốt một tuần vừa rồi, được sinh hoạt và tập luyện với các thì sinh thì tôi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Lan Khuê, vì cô ấy là một người thông minh, cá tính và cảm thấy cô ấy rất năng động, bản lĩnh. Với một sự đào tạo bài bản và phù hợp, cô ấy trong tương lai rất có tiềm năng để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế”.

17 người đẹp còn lại sẽ trở về Lâu đài sắc đẹp để tiếp tục bước vào tuần lễ thứ ba với những bài học và những thử thách mới từ các chuyên gia huấn luyện. Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và phát lại vào 5h và 10h trên kênh VTV6, 11h trên kênh VTV3, 19h trên kênh VTV9 và 20h35 trên kênh VTV Cần Thơ 1. 

Ảnh: Ân Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-2014-tu-uyen-bi-loai-vi-tra-loi-ung-xu-kem-a67674.html