Hội ngộ danh hài: Trường Giang, Thu Trang bật khóc trên sân khấu


Thứ 2, 02/02/2015 | 02:33


(ĐSPL) - Tập 8 Hội ngộ danh hài nổi bật nhất là tiểu phẩm "Thằng Cam con Quýt" trên sân khấu nghiêng do Trường Giang, Thu Trang và Phi Phụng thể hiện.

(ĐSPL) - Tập 8 Hội ngộ danh hài vừa phát sóng tối qua đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Nổi bật nhất là tiểu phẩm "Thằng Cam con Quýt" trên sân khấu nghiêng do Trường Giang, Thu Trang và Phi Phụng thể hiện.

Nội dung của "Thằng Cam con Quýt" kể về hai anh em Cam (Trường Giang) và Quýt (Thu Trang) vì nghèo, lang thang ngoài chợ nên được bà chủ bán trái cây (Phi Phụng) nhận về nuôi.

Hàng ngày, hai anh em phụ giúp buôn bán cùng bà chủ. Cam, Quýt dù nghèo nhưng tính cách hiền lành, ngây thơ. Nhưng bất ngờ một ngày, khi mất túi tiền, bà chủ nghi ngờ thủ phạm là Cam, Quýt nên mắng chửi hai anh em tham lam. Ngay thẳng, trong sạch nhưng không biết giải thích thế nào, hai anh em bật khóc nức nở.

Mọi chuyện được sáng tỏ khi ban quản lý chợ thông báo bà chủ đã để quên túi tiền trong nhà vệ sinh và yêu cầu lên nhận lại. Đến lúc này, bà chủ tiệm hoa quả, trái cây mới ngượng ngùng xin lỗi Cam, Quýt và cho rằng, vì xót của nên mới nóng giận mất khôn.

Những biểu cảm của Thu Trang, Trường Giang khi diễn vai ngây thơ, trong sáng cực kỳ đáng yêu. Cả hai còn nghe lời bà chủ Phi Phụng xuống thẳng hàng ghế khán giả để bán hàng.

Đáp lại sự nhiệt tình của các nghệ sĩ, nhiều khán giả đã xung phong trả tiền thật để mua hoa quả, dưa hấu. Bên cạnh đó, khi danh dự bị bà chủ xúc phạm, những giọt nước mắt của Trường Giang, Thu Trang trên sân khấu cũng khiến người xem nghẹn ngào. Ngoài Thu Trang và Trường Giang, nghệ sĩ Phi Phụng cũng hoàn thành xuất sắc vai diễn bà chủ bởi nét diễn linh hoạt, tinh tế.

Tiểu phẩm "Chuyện nàng Ôsin" do nhóm hài Kiều Linh trình diễn cũng mang lại tiếng cười thoải mái cho người hâm mộ. Kiều Linh vào vai người giúp việc trong ngôi nhà sang trọng, giàu có.

Một ngày nọ, cô chủ trong nhà tâm sự với Kiều Linh rằng đã mang bầu với một người đàn ông. Cô gái này nhờ Kiều Linh thay quần áo, đóng giả bố để lừa người đàn ông khác cưới mình làm vợ. Tuy nhiên, với tính cách vụng về, cô giúp việc không hoàn thành vai diễn và để lộ thân phận. Chàng thanh niên kia biết được bạn gái đã có thai với người khác nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận đứa bé.

Tiểu phẩm do chính Kiều Linh viết kịch bản dù không xuất sắc như tiểu phẩm ở sân khấu nghiêng nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Tiểu phẩm cuối cùng trong tập tối qua là "Trái đu đủ" do nhóm hài Hoàng Sơn đảm nhận. Dàn nghệ sĩ hài trẻ, chưa được nhiều người biết đến nhưng vẫn tạo được sức hút qua cách diễn, lời thoại dí dỏm, hài hước.


Ngoài các tiểu phẩm hài còn có một tiết mục ca nhạc do Phương Vy cùng vũ đoàn UDG thể hiện.

Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mang đến sân khấu Hội ngộ danh hài bài hát Khúc nhạc mừng xuân đầy vui tươi, rộn ràng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ngo-danh-hai-truong-giang-thu-trang-bat-khoc-tren-san-khau-a82015.html