Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét


Chủ nhật, 02/03/2014 | 03:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đêm liveshow thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ mở màn như một buổi liên hoan phim hoành tráng khi mà các cặp nhảy sẽ hóa thân vào như vật trong một bộ phim.

(ĐSPL) - Đêm liveshow thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ mở màn như một buổi liên hoan phim hoành tráng khi mà các cặp nhảy sẽ hóa thân vào như vật trong một bộ phim và truyền tải nội dung qua bài nhảy của mình.

Trong đêm thi này, khán giả sẽ được nhìn lại những hình ảnh quen thuộc từ những bộ phim nổi tiếng như: Cướp biển vùng Caribe, Evita, Tình người duyên ma, Đại gia Gasby, Chằn tinh Shrek, Huyền thoại Hec-quyn,…Mỗi cặp thí sinh sẽ hóa thân vào những nhân vật của những bộ phim đình đám trên thông qua màn biểu diễn của mình.

 - Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét
Ốc Thanh Vân "dọa ma" khiến nhiều khán giả phải hoảng sợ.
 - Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét (Hình 2).
Diễm My 9x hóa nàng tiên cá độc ác.

Tuy nhiên, màn hóa thân ấn tượng nhất đêm nay phải kể đến nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh. Nếu ở các đêm thi trước, Ngân Khánh vô cùng xinh đẹp dù hóa thân vào nhân vật nào, nhưng trong liveshow thứ 7, nữ diễn viên đã hóa thân vào vai công chúa Fiona, người yêu của chằn tinh Shrek, vì tình yêu nên quyết định thay đổi ngoại hình thành “xanh lét”. Trong tiết mục này, cặp nhảy của Ngân Khánh đã hóa trang giống hệt hai nhân vật chính của phim với làn da xanh đặc trưng. Chưa hết, cả hai còn tạo những tiếng động hài hước như tiếng “thả bom”, hay tiếng “ợ”,…khiến khán giả không khỏi buồn cười. Với nỗ lực này, cặp đôi đã nhận được số điểm rất cao – 37,5 điểm.

 - Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét (Hình 3).
Ngân Khánh làm chằn tinh xanh lét.
 - Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét (Hình 4).
Tim làm cướp biển vùng Caribe.

Đêm diễn đã đưa khán giả qua nhiều cảm xúc, từ lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng đầy bất ngờ với nàng tiên cá độc ác Diễm My của Cướp biển vùng Caribe, đến dữ dội, khốc liệt trong chuyện tình của Hec-quyn với sự thể hiện của Tim – Vicky. Thậm chí khán giả và ban giám khảo còn được thưởng thức màn “dọa ma” đẳng cấp của cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas khiến giám khảo Hồng Việt phải đứng bật khỏi ghế.

Dù vô cùng đặc sắc, nhiều tiếng cười nhưng cuối đêm thi là màn dance – off nguy hiểm, mà hai cặp nhảy vào vòng này đêm nay là Hữu Long – Elena và Diễm My – Kosta. Sau vào này, cặp đôi Hữu Long – Elena đã chính thức nói lời chia tay với Bước nhảy Hoàn vũ.

 - Ngân Khánh được điểm cao vì hóa chằn tinh xanh lét (Hình 5).
Thu Thủy luôn giữ vững được phong độ của mình.

Ngoài ra, cặp đôi Thu Thủy - Daniel và Ốc Thanh Vân – Atanas vẫn giữ vững phong độ khi mỗi cặp “dắt túi” hai điểm 10 cho bài diễn của mình.

Cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ đang ở giai đoạn cao trào, ngày càng căng thẳng, khốc liệt, hứa hẹn mang lại nhưng bất ngờ, hồi hộp cũng như những tiết mục độc đáo, chuyên nghiệp hơn cho khán giả trong thời gian tới.

L.A

Ảnh: Zing

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-khanh-duoc-diem-cao-vi-hoa-chan-tinh-xanh-let-a23737.html