+Aa-
    Zalo

    Nhân tố bí ẩn: Vòng Tranh đấu kịch tính từ đầu

    ĐS&PL (ĐSPL) - The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục cuộc hành trình với một chặng đường mới sắp lên sóng là vòng Tranh đấu kịch tính ngay từ đêm thi đầu.

    (ĐSPL) - The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục cuộc hành trình với một chặng đường mới sắp lên sóng là vòng Tranh đấu kịch tính ngay từ đêm thi đầu.

    Sau khi tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng trong vòng Hội ngộThe X-Factor – Nhân tố bí ẩn tiếp tục cuộc hành trình với một chặng đường mới là vòng Tranh đấu 1.

    Với dàn thí sinh đầy ấn tượng và cá tính từ vòng Hội ngộ, các vòng thi tiếp theo của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ mang đầy bất ngờ và và kịch tính. Đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 1 sẽ là nơi các cá tính âm nhạc tranh tài và thể hiện bản lĩnh với những quyết tâm cao độ.

    Trong tập đầu tiên của vòng Tranh đấu này, những trường hợp của các cặp đấu đã thể hiện nét khác biệt của cuộc thi so với các chương trình khác, khi thí sinh chỉ cần tỏa sáng với tiết mục của mình, thì họ sẽ không phải chịu áp lực “người đi kẻ ở”.

     
     Những nhóm ca xuất hiện trong vòng Tranh đấu 1.

    Đã có những lúc, cả 2-3 nhóm thí sinh cùng nhau phấn khích với niềm hạnh phúc vì được tiếp tục gặp gỡ ở vòng thi sau nhưng cũng có lúc một thí sinh hoặc cả cặp đấu chia sẻ cái ôm tạm biệt. Sau mỗi tiết mục được trình diễn, khán giả lại hồi hộp với sự đánh giá, lựa chọn từ ban giám khảo vì phần thi nào cũng thể hiện một cá tính với chất giọng độc đáo.

    Trong đêm thi, cả thí sinh đơn hay nhóm ca đều hứa hẹn tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả. Đêm thi sẽ như là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với đa dạng thể loại và phong cách âm nhạc: đó là ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ cùng một giọng hát ngọt ngào ấm áp, là một chút tự sự với Blue Jazz của chàng nhạc sĩ hay anh chàng gây đã bất ngờ trong vòng Hội ngộ, là một phần thi đầy sôi động, phóng khoáng của nhóm nhạc nổi danh trong giới underground hay đó là sự tinh tế, thăng hoa trong các tiết mục tuyệt vời của phần nhạc bán cổ điển…

     
     Các thí sinh phải tỏa sáng hết mình mới có thể giữ được cơ hội đi tiếp.

    Với sự chuẩn bị và quyết tâm cao độ, các thí sinh phải tỏa sáng hết mình mới có thể giữ được cơ hội đi tiếp thì những màn so tài sẽ mang đầy gay cấn. Khi các tiết mục đặc sắc được thể hiện trong các màn đối đầu vừa kịch tính vừa thú vị, không chỉ khán giả cuồng nhiệt mà ban giám khảo cũng đầy phấn khích.

    Không ít lần, các giám khảo thể hiện sự bất ngờ của mình bằng những hành động hào hứng trên ghế nóng như đứng lên nhảy cùng thí sinh, cùng phiêu theo ca khúc…

     Các giám khảo đều bày tỏ thán phục thí sinh.

    Sự độc đáo và sáng tạo của các phần thi đã khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng phải nhiều lần thể hiện sự thán phục, còn giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã phải thốt lên “Chỉ có những nhóm nhạc tuyệt vời như thế này ở trên sân khấu X-Factor thôi” khi xem các màn trình diễn hoàn hảo từ các nhóm ca.

    Đêm thi đầu tiên của vòng Tranh đấu 1 sẽ được phát sóng lúc 21h10 ngày 18/05/2013 trên kênh VTV3. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-to-bi-an-vong-tranh-dau-kich-tinh-tu-dau-a33368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan