Tuấn Hưng tạm dừng ca hát: Tôi sẽ chọn cách để khán giả không quay lưng với tôi


Thứ 3, 21/07/2020 | 07:56


Cùng sự kiện

"Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", Tuấn Hưng chia sẻ.

"Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", Tuấn Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng dự định tạm dừng ca hát trong thời gian tới.

Ngày 21/7, nam ca sĩ Tuấn Hưng có trải lòng với người hâm mộ về quyết định tạm dừng ca hát trong thời gian tới.

Anh viết: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình.

Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Trước đó, trong một đêm nhạc ở TP.HCM, Tuấn Hưng tiết lộ, anh dự định tổ chức một tour lưu diễn trước khi tạm rời xa sân khấu.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, mình vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Hưng có ba em bé, Su Hào năm tới bắt đầu vào lớp 1. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền.

Nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì cuộc sống của gia đình. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt".

"Bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi sẽ chọn cách để khán giả không quay lưng với tôi. Thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, sẽ ngưng ở đấy để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho Hưng. Đó là một sự thật.

Tuấn Hưng và ban nhạc sẽ có một tour lưu diễn. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ trong đầu lúc này, không phải nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn", nam ca sĩ trải lòng.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Năm 2019, gia đình Tuấn Hưng đón chào thêm thành viên mới. Sau khi bà xã Thu Hương sinh con thứ 3, Tuấn Hưng dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con và anh tạm ngừng đi lưu diễn nước ngoài.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng là thành viên của nhóm Quả dưa hấu trước khi tách ra hát solo và vào Sài Gòn lập nghiệp.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Tuấn Hưng có nhiều bản hit ghi dấu ấn trong lòng khán giả như "Cầu vồng khuyết", "Tình là gì", "Dĩ vãng cuộc tình", "Gửi ngàn lời yêu", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tam-dung-ca-hat-toi-se-chon-cach-de-khan-gia-khong-quay-lung-voi-toi-a331638.html