Tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy cuốn hút, Ngọc Trinh bị "soi" ra điểm bất hợp lý này


Thứ 7, 15/08/2020 | 09:26


Cùng sự kiện

Tung bộ ảnh mới chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không phải dạng vừa" cùng thần thái đầy cuốn hút, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến người hâm mộ phải "ngày nhớ đêm mong".

Tung bộ ảnh mới chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không phải dạng vừa" cùng thần thái đầy cuốn hút, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến người hâm mộ phải "ngày nhớ đêm mong".

Giải trí - Tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy cuốn hút, Ngọc Trinh bị 'soi' ra điểm bất hợp lý này

Ngọc Trinh khẳng định đẳng cấp về nhan sắc trong bộ ảnh mới. 

Dù hiện nay trong showbiz Việt xuất hiện vô vàn người đẹp sở hữu hình thể nóng bỏng với ba vòng nảy lửa, vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên khiến người ta ngoái lại mỗi khi được nhắc đến.

Mới đây, người đẹp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi thực hiện bộ ảnh mới, chứng minh đẳng cấp nhan sắc "không phải dạng vừa". Diện trang phục sang trọng, Ngọc Trinh mau chóng chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút.

Diện áo trang phục sang trọng, kín hơn thường ngày, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ phải "ngày nhớ đêm mong".

Giải trí - Tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy cuốn hút, Ngọc Trinh bị 'soi' ra điểm bất hợp lý này (Hình 2).


Không cần "hở trên hở dưới" Ngọc Trinh cũng khiến người hâm mộ say đắm. 

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc lạnh quen thuộc, nhiều người còn liên tục băn khoăn vì những hình ảnh này của Ngọc Trinh trông khá giống với một bộ ảnh tạp chí hot hòn họt của Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, dân mạng cũng rôm rả bàn luận về hình ảnh của cả hai, có người cho rằng bộ ảnh của Ngọc Trinh và Song Hye Kyo cũng có nét giống, có người cho rằng không nên so sánh vì rất khập khiễng.

Giải trí - Tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy cuốn hút, Ngọc Trinh bị 'soi' ra điểm bất hợp lý này (Hình 3).

Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh của Ngọc Trinh trông khá giống một bộ ảnh trước đó của Song Hye Kyo.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp đi chụp hình. Dù không phải bikini gợi cảm nhưng thiết kế váy họa tiết với những đường cắt cúp hợp lý đủ phô diễn điểm mạnh hình thể.

Vô số lời hay ý đẹp về nhan sắc đã được gửi tới Ngọc Trinh. Trong số đó, bình luận khen ngợi nhưng ẩn chứa sự nhắc nhở được chú ý đặc biệt. "Chị bị lộ nọng nhìn cute thế", người này bảo.

Giải trí - Tung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy cuốn hút, Ngọc Trinh bị 'soi' ra điểm bất hợp lý này (Hình 4).

Ngọc Trinh trả lời bình luận "vô duyên" của dân mạng. 

Dù chỉ là lời nhận xét vô thưởng vô phạt, nhưng vốn là người yêu thích sự hoàn hảo nên Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích ngay. Chân dài Trà Vinh cười thoải mái đáp: "Mặt của chị tròn thế làm sao mà thiếu nọng được?".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-khoe-nhan-sac-xinh-dep-cung-than-thai-day-cuon-hut-ngoc-trinh-bi-soi-ra-diem-bat-hop-ly-nay-a335090.html