Tường Linh: “Vì khó yêu quá, bạn bè nghi tôi… les”


Thứ 7, 24/08/2019 | 00:40


Cùng sự kiện

Tường Linh trải lòng về tình cảm sau khi công khai chuyện từng vô tình trở thành người thứ ba trong quá khứ.

Tường Linh trải lòng về tình cảm sau khi công khai chuyện từng vô tình trở thành người thứ ba trong quá khứ.

Chuyện tình cảm của Tường Linh thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian gần đây.

Sau khi tham dự chương trình “Người ấy là ai” và dũng cảm công khai từng yêu lầm người có vợ, Tường Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng đến chuyện tình yêu của cô.

Tường Linh cho biết, cô đã dành rất nhiều tình cảm cho người đàn ông này, yêu đến mức tin rằng anh ta đã là một phần không thể thiếu của đời sống mình, thì bỗng một ngày lướt facebook, bằng cảm giác của người phụ nữ, Tường Linh phát hiện anh ta đã có vợ.

Mặc dù yêu đến nỗi tưởng như không thể sống thiếu người đó được, nhưng cuối cùng Tường Linh vẫn quyết tâm dứt bỏ và rút lui khỏi cuộc tình.

Khi chia sẻ, Tường Linh mong muốn bản thân mình được giải thoát khỏi nỗi đau cũ, và cũng mong là lời cảnh tỉnh cho những bạn gái trước tình yêu nên thận trọng, tránh vướng phải lưới tình với người có vợ, trở thành người thứ ba, nếu lỡ như vậy thì phải biết cách chọn lựa con đường đúng đắn cho mình.

Mới đây, cô cũng bị bắt gặp đi xem phim khá thân thiết với chàng trai đồng hương, học trên một khoá ở Học viện Hàng Không, Tuấn Minh, mà cô bất ngờ gặp lại ở “Người ấy là ai”.

Thời mới đi học, Tuấn Minh cũng từng “cưa cẩm” Tường Linh, nhưng Tường Linh lại cảm thấy người anh khoá trên quá thân thiết khó có thể thành đôi, nên hai người chỉ là bạn bè.

Sau khi gặp lại ở “Người ấy là ai”, Tuấn Minh muốn có thêm một lần nữa cơ hội với Tường Linh. Sự thân thiết của hai người sau chương trình khiến khán giả rất mong đợi một kết quả tốt đẹp vì phần lớn đều cho rằng cả hai quá đẹp đôi.

Tường Linh chia sẻ: “Chúng tôi cũng có những gặp gỡ với nhau thân thiết hơn, quan tâm đến nhau hơn, nhưng để tiến xa hơn thì còn chờ duyên. Tôi là người khó yêu, có đôi khi tôi cũng tự trách mình sao khó yêu quá, bạn bè tôi còn chọc là hay tôi….les !? Tôi cũng mong chờ một người làm trái tim mình rung động, khiến mình yêu chết đi sống lại như đã từng, nhưng hiện tại thì chưa. Đau khổ tuy đã qua đi, nhưng sự thận trọng trong tình yêu trong tôi vẫn còn đó”.

Cũng vì khó yêu, chưa bận rộn với tình yêu nên Hoa hậu có vòng eo 53 chăm chỉ với công việc và tận hưởng cuộc sống vui vẻ với gia đình, bạn bè bên cạnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-vi-kho-yeu-qua-ban-be-nghi-toi-les-a290013.html