Tỷ phú Elon Musk "thách thức" cả thế giới đọc tên con đầu lòng của mình với ca sĩ Grimes


Thứ 4, 06/05/2020 | 09:45


Giám đốc điều hành của SpaceX, Elon Musk và bạn gái Grimes mới đây đã khiến cả thế giới phải xôn xao khi đăng tải những thông tin về đứa con đầu lòng.

Giám đốc điều hành của SpaceX, Elon Musk và bạn gái Grimes mới đây đã khiến cả thế giới phải xôn xao khi đăng tải những thông tin về đứa con đầu lòng.

Elon Musk bên cạnh con đầu lòng với nữ ca sĩ Grimes.

Ca sĩ Grimes sinh con với tỷ phú tập đoàn Tesla hôm 4/5. Trên Twitter cá nhân, tỷ phú thông báo ngắn gọn với người hâm mộ: "Em bé chào đời hôm thứ hai. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh".

Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là việc cặp đôi này đặt tên cho bé con nhà họ là "X Æ A-12 Musk"

Cái tên trông như mật mã của các truyện phiêu lưu khám phá đã khiến những người theo dõi phát cuồng trong việc tìm cách phát âm chính xác.

Một tài khoản Twitter đã quyết định đào sâu tìm hiểu ngọn ngành và đưa ra giả thuyết tên thật của bé là X Ash Archangel. Dựa vào bảng alphabet của tiếng Thụy Điển, Æ được gọi là Ash, còn A-12 là series máy bay trinh sát Lockheed của cục tình báo CIA.

Tuy nghe thì có vẻ dài dòng và chẳng liên quan, nhưng ngay lập tức, Musk đã "thả tim" cho giả thuyết này. Điều này có thể chứng minh rằng giả thuyết hoàn toàn đúng hoặc đơn giản chỉ là Musk thích những nỗ lực tìm hiểu của tài khoản kia.

Tỷ phú Elon Musk vốn nổi tiếng vì những dòng tweet kỳ quái và nổi loạn của mình trên Twitter, đặc biệt trong thời gian gần đây. Ông kêu gọi chấm dứt các lệnh cách ly ở trong nhà, cũng như cam kết bán phần lớn tài sản, bao gồm cả nhà của mình – và ông đã rao bán thật.

Được biết, Grimes và Elon có nhiều sở thích chung về khoa học, nghệ thuật, meme (ảnh chế trên mạng xã hội)... Họ quen nhau năm 2018, khi tỷ phú bắt gặp một dòng trạng thái thú vị về Roko’s Basilisk - một câu chuyện truyền miệng trên internet về sự kết hợp giữa trí tuệ thông minh và phong cách nghệ thuật baroque. Tìm hiểu thêm, anh biết chủ nhân dòng trạng thái đó là Claire Elise Boucher, ca sĩ người Canada, còn được biết đến với nghệ danh Grimes. Cô theo đuổi dòng nhạc pop thể nghiệm, được nhiều tạp chí âm nhạc như Rolling Stone, NME đánh giá cao vì kết hợp nhiều chất liệu âm nhạc, tạo chất riêng. Cô có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ tài năng âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo.

Cặp sao công khai mối quan hệ tại sự kiện thời trang Met Gala 2018 ở New York. Elon xuất hiện lịch lãm trong bộ tuxedo trắng đen, trong khi bạn gái trang điểm và ăn vận theo phong cách quái chiêu, tóc búi xù, giống phù thủy trong phim ảnh.

Hai người không sống chung vì đều bận công việc riêng. Elon để bạn gái ở một khách sạn sang trọng ở Los Angeles của anh. Họ cũng có một căn nhà riêng ở gần đó, nơi cả hai dành thời gian bên nhau khi có thể. Sau đó, từng người trở về nhà riêng và tiếp tục cuộc sống như bình thường.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-thach-thuc-ca-the-gioi-doc-ten-con-dau-long-cua-minh-voi-ca-si-grimes-a322246.html