Văn Mai Hương: "Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao"


Thứ 4, 23/10/2019 | 03:46


Văn Mai Hương đã có những phản ứng với hết sức bình thản trước những sự chỉ trích, trách móc của người hâm mộ về cách PR sản phẩm mới của mình.

Văn Mai Hương đã có những phản ứng với hết sức bình thản trước những sự chỉ trích, trách móc của người hâm mộ về cách PR sản phẩm mới của mình.

Teaser MV “Nghe nói anh sắp kết hôn” – Văn Mai Hương

Văn Mai Hương đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng bởi những "chiều trò" mà cô sử dụng để PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Cụ thể, vài ngày trước, showbiz Việt đã được phen xôn xao khi cô nàng bất ngờ đăng tải giấy chứng nhận kết hôn lên trang cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh Văn Mai Hương mặc váy cưới cũng được lan truyền một cách chóng mặt, khiến đông đảo người hâm mộ đều tin rằng cô sẽ lên xe hoa ngay trong tháng 11 tới.

Tuy nhiên đến cuối cùng, tất cả đều vỡ lở khi Văn Mai Hương hé lộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nghe nói anh sắp kết hôn" vào tối 21/10. Một điều đáng chú ý, trong teaser này xuất hiện hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn từng được Văn Mai Hương chia sẻ cách đây vài ngày.

Những hình ảnh gây xôn xao dư luận của Văn Mai Hương hóa ra đều là hình ảnh trong MV mới sắp ra mắt.

Ngoài ra trong teaser Nghe nói anh sắp kết hôn, Văn Mai Hương gây chú ý khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn - nhân vật cũng bị đồn đoán là người khiến nữ ca sĩ "theo chồng rời bỏ cuộc chơi".

Ừ thì có tiếng rồi... thì cho có miếng luôn nhỉ? Xin chân thành cảm ơn và cực kì cảm động vì tình cảm mọi người dành cho em mấy ngày qua! Thương em thương cho trót nhé, chiếc teaser xinh xinh” – Văn Mai Hương chia sẻ.

Một bình luận "hờn dỗi" của cư dân mạng và cách trả lời bình thản của Văn Mai Hương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cách PR sản phẩm này của Văn Mai Hương thực sự đã nhân phải không ít phản ứng trái chiều từ dư luận, rất nhiều người đã để bình luận chỉ trích, than trách trên trang cá nhân của cô. "Tôi hờn cô nguyên năm nay, đồ lừa đảo, làm tôi tin sái cổ", một cư dân mạng viết.

Tuy nhiên thay vì phớt lờ mọi bình luận như thường lệ, Văn Mai Hương đáp lại: "Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao".

Câu trả lời vô tư này của Văn Mai Hương khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Dường như cô không chút mảy may quan tâm đến sự phản đối của cộng đồng mạng mà còn rất thoải mái với chiêu trò PR sản phẩm của mình.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-chang-phai-nghe-thuat-la-anh-trang-lua-doi-sao-a297992.html