+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên Thanh Hương từ chối "lời gạ gẫm" nghìn đô

    ĐS&PL Dù đã là người phụ nữ có gia đình nhưng nữ diễn viên Thanh Hương vẫn không tránh khỏi những lời gạ gẫm khiếm nhã, đổi chác tình - tiền.

    Dù đã là người phụ nữ có gia đình nhưng nữ diễn viên Thanh Hương vẫn không tránh khỏi những lời gạ gẫm khiếm nhã, đổi chác tình - tiền.

    Diễn viên Thanh Hương được khán giả nhớ đến với vai Lan "cave" trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê". Gần đây, cô theo đuổi phong cách hình ảnh táo bạo hơn.

    Ở tuổi 31, nữ diễn viên ngày càng đẹp mặn mà, tràn đầy sức sống. Thanh Hương từng bật mí bản thân tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ dáng như boxing, bơi... 

    Chia sẻ quan niệm về vẻ đẹp quyến rũ, Thanh Hương từng trả lời phỏng vấn: "Tôi không ngại mặc sexy, tôi cũng thường xuyên mặc gợi cảm. Nếu thấy mình đẹp, tất nhiên có quyền được khoe, nhưng phải đúng nghĩa là đẹp". 

    Vì thế dù đã là người phụ nữ có gia đình, nhưng  Thanh Hương vẫn không tránh khỏi những lời gạ gẫm đổi chác tình - tiền.

    Thanh Hương kể, cô thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ gẫm như vậy, nhất là sau thành công với vai diễn Lan "cave" trong bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê". 

    "Họ thậm chí gửi cả những hình ảnh khiếm nhã cho tôi. Có người có những cái nhìn chưa đúng với những diễn viên vào những vai diễn như gái bán dâm. Đó cũng là thiệt thòi cho những diễn viên vào vai này", nữ diễn viên kể.

    Thanh Hương cũng tiết lộ, thi thoảng cô trả lời trêu lại người gạ rằng có thể trả được cô bao nhiêu cho một lần ăn tối, gặp mặt. Đa phần cô được trả lời là giao động trong khoảng 6.000-8.000 USD.

    "6000 USD đối với 1 diễn viên thì là 1 con số quá lớn, phải đóng rất nhiều phim mới có được ngần ấy tiền. Nhưng may là cuộc sống của tôi khá bình ổn, ngoài diễn viên tôi còn làm thêm một số công việc khác nên tôi không quá bận tâm về chuyện tiền nong. Vậy nên tôi chẳng bận tâm tới những con số này đâu", Thanh Hương tâm sự.

    "Các bạn phải hình dung tưởng tượng được rằng mình là ai? Các bạn là người được công chúng biết đến thì phải giữ gìn hình ảnh tốt đẹp, truyền cảm hứng cho người khác", nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về vai trò hình ảnh của người nghệ sĩ trong mắt công chúng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-nong-bong-cua-dien-vien-thanh-huong-tu-choi-loi-ga-gam-nghin-do-a303382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan