Về đi con tập 11: Vũ bắt đầu tán tỉnh Anh Thư


Thứ 3, 23/04/2019 | 03:07


Cùng sự kiện

Trong phim Về đi con tập 11, dù ông Luật cảnh báo nhưng Kim Vũ vẫn phớt lờ, bắt đầu tìm gặp và tán tỉnh con gái bạn thân của bố (Anh Thư).

Trong phim Về đi con tập 11, dù ông Luật cảnh báo nhưng Kim Vũ vẫn phớt lờ, bắt đầu tìm gặp và tán tỉnh con gái bạn thân của bố (Anh Thư).

Trong tập 11 của phim Về đi con, sau khi Huệ (Thu Quỳnh bị sảy thai và việc Khải (Trọng Hùng) tiếp tục đi đánh bạc, cô ngày nào cũng ủ rũ. Nhưng em chồng của Huệ không biết những việc anh trai đã gây ra cho chị dâu nên lúc nào cũng xỉa xói Huệ khi thấy chị dâu "mặt nặng mày nhẹ" với anh trai.

Trong phim Về nhà đi con tập 11, Thu Quỳnh mệt mỏi vì bà cô bên chồng. Ảnh: VTV

"Cái gì cũng vừa vừa phải phải, già néo đứt dây. Đàn ông đi đâu chả lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt. Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác, mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai" - em chồng Huệ liên tiếp có những phát ngôn gây sốc. Vốn tính nhẫn nhịn nhưng nghe những lời phán xét quá đáng của cô em chồng, Huệ không thể nén được cơn giận và quát mắng em chồng.

Thấy Huệ nổi cáu, cô em này kiếm cớ bỏ về và không quên "chôm" một hộp đồ ăn mang về nhà. Mọi lần Huệ đều cho qua nhưng lần này cô giằng lại hộp đồ ăn từ tay em chồng.

Bảo tưởng rằng Dương sẽ tiếc nuối nhưng không ngờ cô bạn quyết "chơi lớn" - bỏ thi để đấu game. Ảnh: VTV

Trong một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) có lịch thi đấu game nhưng lại trùng với lịch thi giữa kỳ. Bảo (Quang Anh) tưởng rằng Dương sẽ tiếc nuối nhưng không ngờ cô bạn quyết "chơi lớn" - bỏ thi để đấu game. "Thi giữa kỳ chỉ có 30% số điểm, cuối kỳ thi ngon không sao. Thắng ngoài cái danh còn có 10 đến 15 củ nhét vào túi, học lại 3 kỳ cũng được" - Dương tự tin tuyên bố với Bảo.

Cũng trong tập 11, Anh Thư (Bảo Thanh) được gặp lại Vũ nhưng trong một hoàn cảnh khác - tại nhà của anh. Thư và Vũ không ngờ rằng hai ông bố là bạn thân lâu năm. Bố Vũ - ông Luật (NSND Hoàng Dũng) - biết việc này nên cấm Vũ không được "lớ xớ" đến Thư. Với tính ham chơi, Vũ cười khẩy đáp lại bố: "Người ta nói con thầy, vợ bạn, gái cơ quan. Em Thư đâu có nằm trong ba trường hợp đó mà bố lại cấm con".

Ông Luật không cho con trai tiếp xúc với Thư. Ảnh: THEO HELINO 

Có lẽ vì vậy mà khi gặp nhau tại một hồ bơi, Kim Vũ (Quốc Trường đóng) bắt đầu có sự tiếp xúc và tán tỉnh Anh Thư. Khi Thư khen anh chàng “khéo mồm khéo miệng thế này thì chỉ khổ cho những chị em nhẹ dạ cả tin”, thì Vũ đáp lại, hàm ý ám chỉ Thư: “Anh có thấy mình khéo miệng gì đâu. Anh còn đang bị tổn thương đây này. Anh nhắn tin mà có người không trả lời anh luôn”.

Trong tập 10 phim Về nhà đi con được phát sóng trước đó, Thư ngồi rầu rĩ, thở dài ở nhà. Nghĩ đến những xui xẻo mình đã gặp trong thời gian vừa qua, Thư đưa ra nhận định cuối cùng rằng: "Trời ơi, thời buổi nhiễu nhương, tai ương lại còn khuyến mại nữa chứ. Mà sao mình cứ dính đến tiền là buồn phiền thế nhỉ".

Trong khi đó, Huệ vẫn đang ở nhà bố cùng với hai em, cô đang có ý định tha thứ, quay lại với chồng. Tuy nhiên, em út Dương cho rằng: "Không phải sai lầm nào cũng có thể sửa chữa, hối hận nào cũng có thể tha thứ được đâu bố ạ".

Cũng trong tập 10, ông Sơn được cô Xuyến hàng xóm xinh đẹp ngầm tỏ tình nhưng ông đã từ chối khéo bằng cách giới thiệu một ông bạn khiến cô Xuyến không còn đường hy vọng.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-di-con-tap-11-vu-bat-dau-tan-tinh-anh-thu-a272318.html