+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài nóng bỏng từ phim đến đời thực của vợ trẻ Ba Duy “Tiếng sét trong mưa”

    ĐS&PL Xuất hiện trong tập 25 của bộ phim “Tiếng sét trong mưa”, nhân vật Hạnh Nhi - vợ mới của Khải Duy do diễn viên Thảo Trang đảm nhận đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

    Xuất hiện trong tập 25 của bộ phim “Tiếng sét trong mưa”, nhân vật Hạnh Nhi - vợ mới của cậu Ba Khải Duy do diễn viên – người mẫu Thảo Trang đảm nhận đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp và loạt cảnh “nóng” bỏng mắt.

    Nhan sắc xinh đẹp và tạo hình ấn tượng của Thảo Trang trong vai Hạnh Nhi. (Ảnh: Zing.vn)

    Tập 25 "Tiếng sét trong mưa" đã hé lộ phần 2 của cuộc đời các nhân vật với sự xuất hiện của 2 nhân vật mới là Hạnh Nhi (Thảo Trang đóng) – vợ hai của Khải Duy (Cao Minh Dạt đóng) và Xuân (Bạch Công Khanh đóng) – con trai riêng của Khải Duy và vợ hai.

    Hình ảnh Thảo Trang chỉ quấn hờ khăn tắm để lộ thềm ngực và làn da trắng không tì vết trong cảnh nóng mãnh liệt với cậu Ba Khải Duy khiến khán giả thật sự tò mò về nữ diễn viên này.

    Thảo Trang trong cảnh "nóng" với cậu Ba Khải Duy. (Ảnh: Zing.vn)

    Thảo Trang từng được biết đến là vợ của cựu cầu thủ Phan Thanh Bình. Cặp đôi chia tay vào năm 2015 và kể từ sau đổ vỡ với chồng cũ, Thảo Trang đã quay trở lại ngành giải trí và hoạt động rất tích cực trong các hoạt động nghệ thuật.  

    Thảo Trang quyến rũ trong những shoot hình họa báo (Ảnh: 2sao.vn)

    Không chỉ quyến rũ trên các trang họa báo và trong các cảnh phim “nóng”, những hình ảnh đời thường được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến người hâm mộ phải “há hốc”.

    Những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm được Thảo Trang chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: 2sao.vn)

    Thảo Trang từng tham gia một số bộ phim như Vali tình yêu, Hoa trong bão,... nhưng chưa thực sự ấn tượng với khán giả và chưa tạo được tiếng vang. Đến với bộ phim “Tiếng sét trong mưa”, nữ diễn viên nhận được những nhận xét tích cực từ khán giả với diễn xuất tiến bộ và nhan sắc sang trọng, kiêu kỳ, lột tả thành công nhân vật Hạnh Nhi – một tiểu thư đoan trang, đài các.

    Những cảnh phim táo bạo của Thảo Trang trong bộ phim “Vali tình yêu” và “Hoa trong bão”. 

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-nong-bong-tu-phim-den-doi-thuc-cua-vo-tre-ba-duy-tieng-set-trong-mua-a295254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan