Về nhà đi con tập 23: Sau khi qua đêm, mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao?


Thứ 3, 14/05/2019 | 04:04


Cùng sự kiện

Trong đoạn clip giới thiệu tập 23 của phim Về nhà đi con, vừa qua đêm với nhau, tưởng chừng mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ tốt đẹp hơn, nào ngờ vẫn tồi tệ.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 23 của phim Về nhà đi con, vừa qua đêm với nhau, tưởng chừng mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ tốt đẹp hơn, nào ngờ cả hai vẫn xem nhau như kẻ thù.

Trước đó, trong tập 22 "Về nhà đi con" có diễn biến quan trọng liên quan đến cặp đôi Vũ (Quốc Trường) - Anh Thư (Bảo Thanh). Vũ đã làm anh hùng cứu mỹ nhân, anh kiêm luôn xe ôm chở Thư về. Vi quá say, Thư đã nói ra tất cả, thừa nhận mình là kẻ thực dụng và trong lúc yếu mềm, cô đã ngã vào vòng tay Vũ. Sau đó Vũ còn bất ngờ hơn khi phát hiện Thư vẫn còn là con gái. 

Trong đoạn clip giới thiệu tập 23 phim Về nhà đi con, Thư và Vũ vẫn xem nhau như kẻ thù. 

Mở đầu của đoạn clip giới thiệu tập 23 của phim Về nhà đi con là cuộc nói chuyện của Vũ với gã bạn thân, anh bức xúc nói: "Nhìn thái độ của cô ta, không chừng tao là nạn nhân thứ 99". Tuy nhiên, đúng lúc đó Thư xuất hiện và thông báo số tiền 280 triệu trong tài khoản của Vũ còn nguyên khiến anh chàng trố mắt vì cứ nghĩ cô đã khoắng sạch số tiền của mình.

Trong một diễn biến khác, Khải tiếp tục ghen tuông vô cớ với Huệ, báo hiệu cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm. Huệ (Thu Quỳnh) bị Khải (Trọng Hùng) nói bóng gió: "Cô lúc nào nói chả hay, làm con thì hiếu thảo, làm vợ thì hy sinh, làm người yêu cũ thì tuyệt vời còn làm vợ thì...!".

Khải vẫn luôn hằn học với Huệ.

Ngoài ra, ở một phân cảnh khác, Ánh Dương (Bảo Hân) và người bạn thân khác giới của mình ngồi nói chuyện với hai ông bố. Bố của Bảo đã đến nhà Ánh Dương nói chuyện với ông Sơn (NSND Trung Anh) vì lý do hai đứa bỏ học đi thi đấu game.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-23-sau-khi-qua-dem-moi-quan-he-cua-thu-va-vu-se-ra-sao-a275278.html