Về nhà đi con tập 42: Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ


Thứ 3, 11/06/2019 | 01:45


Trong Về nhà đi con tập 42, vẫn không chừa thói trăng hoa, Vũ bị bắt tại trận khi đang lên giường với gái lạ ngay trong tuần trăng mật với Anh Thư.

Trong Về nhà đi con tập 42, vẫn không chừa thói trăng hoa, Vũ bị bắt tại trận khi đang lên giường với gái lạ ngay trong tuần trăng mật với Anh Thư.

Teaser tập 42 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 42 nối tiếp những diễn biến của tập 41 được phát sóng trước đó, Trong tập 41 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) nhắn tin qua lại và đột ngột bỏ đi với cô nàng mới quen trong chuyến trăng mật với Thư (Bảo Thanh) trước mặt Dũng (Anh Vũ).

Vũ bị bắt quả tang tại trận. 

Nội dung tập 42 Về nhà đi con, mặc dù chỉ mới quen cô gái lạ được mấy ngày nhưng Vũ (Quốc Trường) đã bị rủ rê lên giường. Trong lúc Vũ và cô gái này đang quấn lấy nhau ở phòng khách sạn thì bị hai gã đàn ông đạp cửa xông vào và giơ điện thoại lên quay. Một trong số đó nhận là chồng của cô gái và Vũ không còn cách nào khác đã đổ cho cô nàng là người chủ động dụ dỗ anh.

Tuy nhiên với dáng vẻ hùng hổ của người tự xưng chồng cô gái này cùng đồng bọn đi cùng, rất có thể Vũ đã bị đám giang hồ này cài bẫy nhằm tống tiền.

Liễu nhận cái tát trời giáng từ người phụ nữ lạ.  

Trong khi đó, Liễu (Thuỷ Tiên) hứng trọn cái tát từ con gái của người đàn ông bị Khải (Trọng Hùng) tông xe ở tập trước do ăn nói hồ đồ. Còn Khải trong lúc túng quẫn đã tìm đến bố vợ (NSƯT Trung Anh) cầu xin sự giúp đỡ để có tiền đền vụ tai nạn.

"Bố giúp con chuyện này, con sẽ ký vào đơn ly hôn, không làm phiền gia đình này nữa. Còn không thì...", Khải nói trước sự ngỡ ngàng của ông Sơn.

Khi bị dồn vào đường cùng, Khải đã tìm đến ông Sơn để cầu xin sự giúp đỡ.

Liệu Vũ có phải đang bị lừa để tống tiền? Ông Sơn có chấp nhận lời đề nghị trao đổi quá đáng của Khải? Khải sẽ thoát được vụ rắc rối do mình gây ra hay sẽ phải vào tù? Về nhà đi con tập 42 được phát sóng lúc 21h hôm nay (11/6) trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-42-vu-bi-bat-qua-tang-khi-len-giuong-voi-gai-la-a279310.html