+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 46: Anh chàng Rooster của Ánh Dương đã lộ diện

    ĐS&PL Trong tập 46 Về nhà đi con, danh tính của anh chàng Rooster khiến Dương ngày nhớ đêm mong ngóng cuối cùng cũng lộ diện.

    Trong tập 46 Về nhà đi con, danh tính của anh chàng Rooster khiến Dương ngày nhớ đêm mong ngóng cuối cùng cũng lộ diện.

    [presscloud]10416[/presscloud]

    Teaser tập 46 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 46 nối tiếp những diễn biến ở tập 45 được phát sóng trước đó. Trong tập 45, Dương (Bảo Hân) đã ngỏ ý hỏi chú Quốc (Tuấn Tú) - bố Bảo về việc mời "anh Rooster" đến thử cùng game mới nào đó. "Cháu nghĩ anh ấy review cho game là số 1 của giới này đấy ạ" - Dương nói.

    Thấy bạn thân của con trai hỏi với giọng điệu tha thiết nên Quốc đã đồng ý, mặc cho Bảo (Quang Anh) ra sức ra ám hiệu "lắc đầu". Quốc hứa sẽ thử nói với Rooster, khiến Dương vui mừng ra mặt.

    Ánh Dương và Bảo thấy bố Sơn và cô bán hoa dạo đang trò chuyện.

    Mở đầu tập 46 Về nhà đi con là cảnh Bảo (Quang Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân) đã bắt gặp bố - ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đang trò chuyện với cô Hạnh (Thuý Hà) - bán hoa dạo. Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, Bảo đã cho rằng cô Hạnh là người yêu của bố Dương: “Người yêu bố cậu làm nghề bán hoa kìa. Tớ chắc chắn là như thế rồi, nhìn hai người họ thân thiết như kia cơ mà”. Thế nhưng, Dương lại một mực phủ nhận và cho rằng Bảo chỉ đang đoán mò.

    Ánh Dương vô cùng kinh ngạc khi nghe đến cái tên Rooster.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 46 Về nhà đi con, chú Quốc - bố Bảo đã vô tình để lộ thân phận mình chính là Rooster. Trong cuộc chào hỏi với một người bạn, bố Bảo được gọi là Rooter. "Lâu lắm mới gặp ông đó Rooster ạ", bạn của Quốc nói. Câu nói đó đã khiến Ánh Dương "đứng hình".

    Trước đó, Ánh Dương tiết lộ mình vẫn luôn thầm thương trộm nhớ game thủ Rooster. Sự chung tình này khiến trái tim của Bảo tan nát vì Bảo luôn nói mình yêu Dương.

    Uyên gặp Huệ để nói lời xin lỗi.

    Ở một phân cảnh khác, Uyên đã đến xin lỗi Huệ: "Giữa chúng ta có sự hiểu lầm, nếu như hôm trước tôi có nói gì đó hơi quá hoặc khiếm nhã thì mong cô bỏ qua. Người ta thường ít nhận ra vấn đề của bản thân mình mà thường tìm cách đổ lỗi cho người khác để cho mình đóng vai nạn nhân. Và cô xuất hiện đúng lúc chuyện tình cảm của tôi và anh Thanh gặp khó khăn nên tôi hành xử không phải với cô, như là cô chính là nguyên nhân của tất cả vấn đề. Tôi xin lỗi". 

    Lời xin lỗi của Uyên đến đúng lúc và cũng kịp thời. Huệ nhanh chóng mỉm cười tha thứ bởi thật sự thì Uyên vẫn chưa làm gì quá đáng với cô.

    Dương sẽ phản ứng thế nào khi đối diện với thần tượng? Liệu cô Hạnh bán hoa dạo có đúng là người yêu của ông Sơn? Mối quan hệ của vợ chồng Thành sẽ ra sao ? Tập 46 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên VTV1. 

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-46-anh-chang-rooster-cua-anh-duong-da-lo-dien-a280054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan