+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 47: Thư cương quyết phản đối ông Sơn tái hôn

    ĐS&PL Trong tập 47 Về nhà đi con, khi biết bố có người yêu, Anh Thư nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa và điều này đã khiến Huệ vô cùng bất bình.

    Trong tập 47 Về nhà đi con, khi biết bố có người yêu, Anh Thư nổi giận, khóc lóc cương quyết không cho bố đi bước nữa và điều này đã khiến Huệ vô cùng bất bình.

    [presscloud]10442[/presscloud]

    Teaser tập 47 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 47 nối tiếp những diễn biến của tập 46 được phát sóng trước đó. Trong tập 46 Về nhà đi con, mối quan hệ giữa ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô Hạnh (Thúy Hà) bán hoa cũng bắt đầu có sự tiến triển, cả hai dần trở nên thân thiết hơn. Người phụ nữ bán hoa nhiều tâm sự đã khiến ông Sơn cảm động.

     Huệ to tiếng với Thư khi cô phản đối chuyện tình cảm của bố ra mặt. 

    Mở đầu đoạn giới thiệu tập 47 Về nhà đi con là cảnh Anh Thư phẫn nộ khi biết bố mình có người yêu. Dành quá nhiều tình cảm cho bố và luôn muốn giữ ông Sơn là của riêng mình nên Anh Thư không thể chấp nhận để bố tái hôn. "Em khác, bố khác. Em đã nói rất nhiều lần rồi, em không muốn bất cứ người phụ nữ nào xuất hiện trong nhà của mình", Thư nói.

    "Thôi ngay! Em đừng quá đà! Em trưởng thành rồi, cũng đã có gia đình rồi, phải biết tôn trọng quyết định của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ" - Huệ không đồng tình với suy nghĩ của Thư.

    Vũ nói lý lẽ khiến Thư phải nghe. 

    Tuy không nghe lời chị nhưng lần đầu tiên những lập luận thuyết phục của Vũ (Quốc Trường) khiến Thư thấy mình đã suy nghĩ sai. "Nếu là tôi, tôi đã lấy vợ khác lâu rồi, có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à? Cô có dám chắc là cô sẽ chăm sóc tốt cho bố cô không? Chưa kể chị Huệ và cái Dương sau này còn lấy chồng nữa". Nghe tới đây, Thư chỉ biết im lặng và rơi nước mắt. Cô không thể nói thêm được lời nào.

      Dương thể hiện sự hâm mộ thái quá với bố Bảo. 

    Về phía Dương, khi biết ông Quốc (Tuấn Tú) chính là Rooster, game thủ mình vẫn ngưỡng mộ và tìm kiếm lâu nay, Dương đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Đến nhà Bảo (Quang Anh), thấy cốc cà phê trên bàn và biết là của bố Bảo, Dương tìm đúng vết môi in trên cốc uống khiến Bảo kinh ngạc vì sự cuồng thái quá của cô bạn.

    Liệu Thư có chấp nhận người phụ nữ mới của ông Sơn? Bảo sẽ cư xử ra sao khi Dương lại quay sang hâm mộ chính bố đẻ của mình? Tập 47 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h hôm nay (18/6) trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-47-thu-cuong-quyet-phan-doi-ong-son-tai-hon-a280277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan