Việt Anh khoe dịp hiếm hoi tụ họp cùng hội bạn thân đình đám toàn trai xinh gái đẹp


Thứ 6, 25/10/2019 | 13:04


Cùng sự kiện

Diễn viên Việt Anh mới đây đã khoe hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân đình đám tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Diễn viên Việt Anh mới đây đã khoe hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân đình đám tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Nhóm bạn thân nổi tiếng Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Huyền Lizzie, Phanh Lee và MC Thái Dũng vừa có buổi tụ tập ở thủ đô Hà Nội. Đáng tiếc, lần gặp mặt này thiếu mặt Phanh Lee vì lịch trình riêng. Thay vào đó, hoa hậu Ngọc Hân đã trở thành khách mời đặc biệt của buổi tụ tập.

Hội bạn thân của Việt Anh có dịp tụ tập hiếm hoi sau khoảng thời gian dài.

Việt Anh đăng tải hình ảnh gặp gỡ hội bạn thân lên trang cá nhân cùng lời giới thiệu đầy tự hào: "Đây là những hội viên hội độc thân vui tính và rất đáng yêu. Với tỷ lệ trên 90% thành viên là độc thân nhưng văn minh và ít nhiều có thành tựu xã hội".

Cũng chính vì đều là những người có "thành tựu" nên nhóm bạn thân này ít có thời gian gặp gỡ do ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Đặc biệt, thời gian vừa qua nam diễn viên Việt Anh chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Những gương mặt quen thuộc trong hội bạn thân đình đám.

Về phần Quỳnh Nga, cô từng chia sẻ, thời gian hiện tại cô ở “trên trời” nhiều hơn dưới đất. Đó là vì nữ diễn viên liên tục trên các chuyến bay trong và ngoài nước để tham gia cùng lúc 2 bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng, tham dự các gameshow và xuất hiện tại các sự kiện…

Chính vì thế, khoảng thời gian gặp gỡ hội bạn thân này càng trở nên đáng quý hơn với các nghệ sĩ. Được biết, vào ngày hôm nay (25/10) Việt Anh và Quỳnh Nga sẽ góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Sinh tử", bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên "khủng".

"Sinh tử" là bộ phim chính kịch với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội lẫn những gương mặt đang hot trên màn ảnh nhỏ như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trịnh, NSƯT Đỗ Kỷ, Việt Anh, Trọng Hùng, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Nga, Thanh Hương... Bên cạnh đó, "Sinh tử" còn có sự trở lại của Chí Nhân, Mạnh Trường, Phan Thắng, Bá Anh, Thúy Hà...

"Sinh tử" do NSND Khải Hưng làm đạo diễn. VTV giới thiệu, đây là bộ phim khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng nóng bỏng tại một tỉnh lớn, nơi có những liên minh ma quỷ giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật, doanh nghiệp tạo nên lợi ích nhóm thao túng bộ máy chính quyền, can thiệp chính sách, khiến cuộc sống của người dân lao đao...

"Sinh tử" dự kiến lên sóng vào 21h tối thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 từ ngày 1/11, sau khi "Những nhân viên gương mẫu" kết thúc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-khoe-dip-hiem-hoi-tu-hop-cung-hoi-ban-than-dinh-dam-toan-trai-xinh-gai-dep-a298352.html