+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng stylist Pông Chuẩn - Tùng Min "náo loạn" tại "Bếp Chiến"

    ĐS&PL Trailer chương trình mới mang tên "Bếp Chiến" hé lộ nhiều tình tiết thích thú trong đó nổi bật là việc stylist Pông Chuẩn bị chồng ngăn cản không cho vào bếp.

    Trailer chương trình mới mang tên "Bếp Chiến" hé lộ nhiều tình tiết thích thú trong đó nổi bật là việc stylist Pông Chuẩn bị chồng ngăn cản không cho vào bếp.

    Pông Chuẩn – Tùng Min trong chương trình "Bếp Chiến".

    Thời gian qua, bên cạnh những show hẹn hò hay chương trình truyền hình thực tế đầy thú vị, khán giả cũng dành nhiều sự quan tâm cho các chương trình lấy chủ đề gia đình. Không phân biệt độ tuổi, câu chuyện đời thường gần gũi, thêm chất xúc tác gắn kết thành viên trong gia đình... là những lý do giúp các chương trình này ghi điểm trong lòng khán giả.

    Sau một loạt các show lấy đề tài gia đình như "Gõ Cửa Thăm Nhà", "Chat Với Mẹ Bỉm Sữa", "Con Tôi Vô Số Tội"... MCV Group vừa tiếp tục cho ra mắt một chương trình mới mang tên "Bếp Chiến", quy tụ những cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích hay người nổi tiếng trên mạng xã hội. Tham gia "Bếp Chiến", họ sẽ có dịp hiểu nhau hơn, "hâm nóng" tình cảm của mình bằng những câu hỏi thú vị từ MC Quyền Linh.

    MC Quyền Linh.

    Ở mỗi tập, các đôi vợ chồng sẽ trải qua 2 thử thách là Hiểu ý vợ chồng và Bếp chiến. Ở vòng thi Hiểu ý vợ chồng, chương trình sẽ đưa ra những câu hỏi dành cho các bà vợ để xem họ có thể đưa ra đáp án trùng khớp với ý của các ông chồng hay không. Không chỉ vậy, những chuyện bây giờ mới kể sẽ được các đôi vợ chồng tiết lộ với khán giả, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người xem.

    Sang đến thử thách Bếp chiến, các quý ông chồng sẽ là người xắn tay áo vào bếp để nấu cho vợ món ăn kỷ niệm của 2 người. Đặc biệt, “gia vị tình yêu” thêm vào những món ăn này là sự “đồng vợ đồng chồng” của các cặp đôi, khi vợ sẽ là người hướng dẫn cho chồng nấu nướng, làm ra món ăn ngon nhất để “đối đầu” với cặp đôi còn lại. Cuối mỗi tập, 2 đôi vợ chồng tham gia chương trình sẽ cùng ngồi quây quần với MC Quyền Linh và đầu bếp Cẩm Thiên Long để thưởng thức những món ăn đặc biệt này và cùng trò chuyện với nhau.

    Tú Tri - Yun Bin cũng tham gia "Bếp Chiến".

    Trong trailer vừa được nhà sản xuất “nhá hàng”, khán giả không khỏi tò mò với sự xuất hiện của nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng như Phúc Bồ - Hồng Anh, Hồng Phúc – Quỳnh Phượng, Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm, Pông Chuẩn – Tùng Min, Di Bảo – Múi Xù… Nếu các cặp đôi khác chia sẻ những câu chuyện thú vị thì người mẫu Xuân Phúc (nam thần trong team Minh Hằng) còn “méo mặt” khi bị vợ Trúc Thanh mang hẳn chiếc quần mặc ở nhà đến chương trình để kể xấu anh.

    Trong khi đó, Pông Chuẩn lại bật cười khi Tùng Min nhất quyết không cho cô phụ một tay để món ăn mau hoàn thành. Các cặp vợ chồng sẽ cùng trải qua những khoảnh khắc vừa vui nhộn, vừa hài hước nhưng cũng đầy cảm xúc, nhất là khi không thiếu những giọt nước mắt từ chính người chơi của “Bếp Chiến”.

    “Tất cả mọi thứ đều đến từ trái tim của bếp” – câu nói của MC Quyền Linh dù đơn giản nhưng chắc hẳn sẽ được rất nhiều khán giả đồng tình bởi từ trước đến nay, bếp luôn được xem là nơi “giữ lửa” gia đình.


    Nhiều cặp vợ chồng xuất hiện tại chương trình "Bếp Chiến".

    Cuộc sống ngày càng bận rộn nhưng chỉ cần bếp còn hơi ấm, hạnh phúc gia đình vẫn sẽ tồn tại. Thông qua những lần trổ tài nấu ăn của các đôi vợ chồng, nhà sản xuất MCV Group mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về căn bếp gia đình để tình thân luôn được giữ gìn.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-stylist-pong-chuan---tung-min-nao-loan-tai-bep-chien-a328862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan