Vợ chồng Tom Hanks lái xe vui vẻ ra đường sau thời gian điều trị Covid-19


Thứ 7, 28/03/2020 | 06:57


Cùng sự kiện

Vợ chồng tài tử Tom Hanks được bắt gặp khi đang vui vẻ lái xe trên đường phố Los Angeles, Mỹ sau thời gian điều trị Covid-19 tại Austraylia.

Vợ chồng tài tử Tom Hanks được bắt gặp khi đang vui vẻ lái xe trên đường phố Los Angeles, Mỹ sau thời gian điều trị Covid-19 tại Austraylia.

Giải trí - Vợ chồng Tom Hanks lái xe vui vẻ ra đường sau thời gian điều trị Covid-19

Vợ chồng Tom Hanks vui vẻ trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Ảnh: People

Ngày 27/3 (tính theo giời địa phương), tờ People đăng tải hình ảnh vợ chồng tài tử Tom Hanks lái xe trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Họ cười vui vẻ khi bắt gặp ống kính. Nam diễn viên từng giành giải Oscar mặc áo phông xám và đội mũ bóng chày, anh và Rita Wilson đều đeo kính râm.

Hiện tại, sức khỏe của vợ chồng tài tử Mỹ vẫn đang ổn định, họ luôn theo dõi sát sao, không lơ là việc thăm khám bác sĩ. Vợ chồng tài tử vừa trở về Mỹ sau thời gian mắc Covid-19 ở Australia.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Hanks và Wilson đến đất nước chuột túi ghi hình cho bộ phim về Elvis Presley và có dấu hiệu sốt, ho. Cả hai được xét nghiệm và kết quả nhiễm Covid-19.

Ngày 12/3, phim trường lập tức đóng cửa khi Hanks và Wilson thông báo mắc bệnh. Những người tiếp xúc gần với cặp diễn viên đã được cách ly. Ê-kíp làm phim tiến hành các biện pháp phòng ngừa bảo vệ nhân viên, bao gồm cả việc khai báo tình trạng sức khỏe, xịt khử trùng phim trường.

Ngày 16/3 vợ chồng Tom Hanks được ra viện. Leslee Dart, người đại diện của nam diễn viên cho biết: "Tom và Rita đang làm rất tốt và tiếp tục hồi phục, mỗi ngày đều thấy khỏe hơn".

Tom Hanks sinh năm 1956 và là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Hollywood. Ông từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ các phim Forrest Gump (1994) và Philadelphia (1993). Mới đây nhất Tom Hanks được đề cử Oscar 2020 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim A Beautiful Day in the Neighborhood (2019).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tom-hanks-lai-xe-vui-ve-ra-duong-sau-thoi-gian-dieu-tri-covid-19-a317222.html