Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức đeo kín vàng sau lễ ăn hỏi


Thứ 7, 21/12/2019 | 12:48


Cùng sự kiện

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức khiến tất cả phải trầm trồ với số quà cưới nhận được trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay.

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức khiến tất cả phải trầm trồ với số quà cưới nhận được trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay.

Sáng nay 21/12, lễ ăn hỏi của Phan Văn Đức và bạn gái xinh đẹp Nhật Linh đã diễn ra trong sự chúc phúc và chứng kiến của nhiều người.

Trong ngày chung đôi, chú rể Phan Văn Đức xuất hiện với bộ vest lịch lãm, còn Nhật Linh xinh đẹp tựa như “công chúa” với áo dài trắng thướt tha.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức đã cập nhập những hình ảnh đầu tiên của mình trong lễ đính hôn cùng với dòng trạng thái: "Lấy chồng cho bằng bạn bằng bè".
Trong ảnh, Nhật Linh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn bồng bềnh cùng bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại.

Đặc biệt gây sốt là hình ảnh cô nàng đeo trang sức đầy người, gồm mấy chiếc vòng vàng đeo trên cổ, lắc tay vàng và khoảng 20 chiếc nhẫn vàng đeo ở các ngón tay. Đây là những món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc.

Bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè người thân và cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như để lại lời chúc phúc gửi tới Văn Đức - Nhật Linh.

Đám hỏi của Văn Đức và Nhật Linh diễn ra lúc 9h00 sáng nay. Khi đến nhà gái, gia đình nhà trai còn phải trải qua thử thách rượu trước khi tiến hành lễ ăn hỏi. Đây được cho là thủ tục trong lễ cưới tại quê nhà của cô dâu.

Được biết đám cưới của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ diễn ra vào mồng 6 Tết âm lịch tới.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sap-cuoi-cua-phan-van-duc-deo-kin-vang-sau-le-an-hoi-a305462.html