+Aa-
    Zalo

    Video: Người đẹp Cao Thùy Linh tham gia hài Tết

    ĐS&PL ĐSPL) - Người đẹp nhiều tai tiếng Cao Thùy Linh sẽ góp mặt trong phim hài Tết 2015 "Báu vật của Ngố".

    (ĐSPL) - Người đẹp nhiều tai tiếng Cao Thùy Linh sẽ góp mặt trong phim hài Tết 2015 "Báu vật của Ngố", cô hy vọng sẽ thông qua vai diễn xây dựng một hình ảnh nghệ sĩ làm nghệ thuật chân chính và nghiêm túc.

    Xem trailer "Báu vật của Ngố":

    Câu chuyện phim "Báu vật của Ngố" khai thác yếu tố tâm linh, huyền thoại về kho báu để dăn dạy những kẻ tham lam hợm hĩnh và qua đó khẳng định giá trị của những tâm hồn chân phương giản đơn, biết bằng lòng với những gì mình đang có cũng như chấp nhận những giá trị hiện thực của cuộc sống.




    Gia đình nhà Ngố tuy về vật chất được coi là nghèo kiết xác nhưng lại rất "chảnh" với ông Ngố (nghệ sĩ Văn Toản), bố Ngố (NSƯT. Tiến Quang), Cả Ngố (DV. Mẫn Đức Kiên). Nhân vật trọc phú (DV. Văn Thái) và Tung Của (DV. Văn Hảo) đều tan gia bại sản phải đi chạy xe ôm, bà Ba vợ Trọc Phú cũng phải trả giá chịu cảnh ra đầu làng bán quán nước. David Phương – Thôi Chân Nhân (DV. Đức Hiệp) trước khi về nước đã tặng Ngố chiếc máy tính để Ngố thỏa niềm ca hát và đưa lên mạng giao lưu với công chúng. Với tình cảm đến từ những thứ giản dị chân thành Ngố và Sen hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ để hướng tới một tương lai tốt đẹp trong không khí mùa Xuân yêu thương và hạnh phúc.

    Những tình tiết trong phim được xây dựng theo lối hài hước, dí dỏm nhưng sâu cay. Phim mang hơi thở đương đại khi đưa vào những sự kiện mang tính thời sự qua diễn xuất, biến tấu của các diễn viên đang được công chúng mến mộ.

    Với mong muốn được mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn, giải trí vào dịp đầu năm. Bắt đầu từ ngày Mồng 1, Tết phim "Báu vật của Ngố" sẽ được chiếu rộng rãi trên kênh ANTV, VTC và các đài Truyền hình địa phương. Với tổng thời lượng là 60 phút, phim đảm bảo có nội dung “sạch” không chiêu trò nhảm nhí, trọc cười bậy bạ, phản cảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dep-cao-thuy-linh-tham-gia-hai-tet-a83217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan