+Aa-
    Zalo

    Xao xuyến trước nhan sắc chàng hoàng tử đẹp trai, đào hoa nhất trời Âu

    ĐS&PL Được mệnh danh là hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu, chàng trai đào hoa nhất hoàng gia, quanh Pierre Casiraghi luôn có rất nhiều phụ nữ đẹp.

    Được mệnh danh là hoàng tử đẹp trai nhất châu Âu, chàng trai đào hoa nhất hoàng gia, quanh Pierre Casiraghi luôn có rất nhiều phụ nữ đẹp.

    Pierre Casiraghi tên đầy đủ là Pierre Rainier Stefano Casiraghi, sinh năm 1987, là con trai của công chúa Caroline Louise Marguerite Grimaldi và Stefano Casiraghi - doanh nhân người Italy.

    Hoàng tử thông thạo tiếng Pháp, Italy, Anh và biết một chút tiếng Đức. Hiện tại anh là cổ đông chính của công ty xây dựng ENGECO do cha mình thành lập năm 1984 và công ty MONACAIR thành lập năm 1988, chuyên về dịch vụ hàng không. 

    Hoàng tử Pierre Casiraghi là tay chơi thể thao cừ khôi, người cực kỳ yêu thích môn đua thuyền trên bờ.

    Pierre Casiraghi còn là tay đua xe có tiếng, thành viên cuộc đua xe cổ điển được tổ chức hằng năm có tên Monte Carlo Rally.

    Pierre Casiraghi gặp Beatrice Borromeo (hiện nay là vợ) vào năm 2008 khi đang học đại học tại Milan. Beatrice Borromeo là một nữ nhà báo và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Ý.

    Sau 7 năm bên nhau, Beatrice Borromeo đã đồng ý làm vợ Pierre Casiraghi khi được anh cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương màu hồng.

    Lễ kết hôn của họ diễn ra vào 25/7/2015 tại khu vườn cung điện của Hoàng gia Monaco với sự có mặt của 700 khách mời. Vào ngày 28/2/2017, vợ chồng Hoàng tử Pierre Casiraghi đón chào bé trai đầu lòng. Cả hai quyết định đặt tên cho con là Stefano Ercole Carlo Casiraghi với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với người cha quá cố Stefano Casiraghi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xao-xuyen-truoc-nhan-sac-chang-hoang-tu-dep-trai-dao-hoa-nhat-troi-au-a323400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan