Xôn xao hình ảnh Ông Cao Thắng, Đông Nhi xuất hiện ở phòng khám tư, nghi vấn có bầu


Thứ 6, 17/04/2020 | 00:36


Cùng sự kiện

Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện ở một phòng khám phụ khoa nổi tiếng ở quận 3 khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cặp đôi có tin vui.

Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện ở một phòng khám phụ khoa nổi tiếng ở quận 3 khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn cặp đôi có tin vui.

Bức hình được cho là Đông Nhi đang đi khám thai với Ông Cao Thắng ở phòng khám tư. 

Hai vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng về chung 1 nhà hồi cuối năm 2019. Sau 10 năm bên nhau bền bỉ, cặp đôi đã quyết định bước qua một trang mới – cùng nhau xây dựng 1 mái ấm gia đình. Điều mà khán giả mong chờ nhất chính là, bao giờ cặp đôi quyết định thông báo tin vui có nhóc tì sau khi về chung một nhà.

Mới đây, trên một trang tin chuyên về showbiz vừa đăng tải hình ảnh của cặp đôi được cho là ở tại một phòng khám thai tư nhân của một bác sĩ chuyên môn giỏi về sản phụ khoa ở quận 3, TP.HCM.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, mặc dù cả hai đều bịt kín mặt bằng khẩu trang nhưng không khó để khán giả nhận ra hình dáng quen thuộc của cặp đôi. Trước đó, nữ ca sĩ cùng khiến nhiều người nghi ngờ khi thường xuyên xuất hiện với vóc dáng có phần khác với trước kia.

Khán giả cũng từng một phen xôn xao chuyện Đông Nhi đang mang thai. Đó là đoạn hội thoại của Đông Nhi và cô em chồng – Ông Thoại Liên. Thấy chị dâu có da có thịt hơn, Thoại Liên để lại bình luận: “Nhìn phúc hậu quá chị yêu”. Nữ ca sĩ liền hỏi rằng “Ý em là” và rồi cô em chốt một câu: “Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ”.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi ở Phú Quốc. 

Tại hôn lễ diễn ra ở Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khiến nhiều người xúc động khi trao nhau lời hẹn ước cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ.  Đông Nhi nghẹn ngào nói: “Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.

Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng rưng rưng nước mắt: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-ong-cao-thang-dong-nhi-xuat-hien-o-phong-kham-tu-nghi-van-co-bau-a319918.html