Xúc động nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại hậu trường Q SHOW 2, "tiếp sức" cho Lệ Quyên


Thứ 7, 21/12/2019 | 11:37


Cùng sự kiện

Rất ít xuất hiện trong thời gian qua, nhưng trước sự kiện Q SHOW 2 của cô em gái thân thiết Lệ Quyên, nghệ sĩ Hoài Linh đã đến và thưởng thức trọn vẹn đêm diễn.

Rất ít xuất hiện trong thời gian qua, nhưng trước sự kiện Q SHOW 2 của cô em gái thân thiết Lệ Quyên, nghệ sĩ Hoài Linh đã đến và thưởng thức trọn vẹn đêm diễn. 

Nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ giản dị đi xem Q SHOW 2

Tối 20/12, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên mang chủ đề Q SHOW 2 đã diễn ra đêm diễn đầu tiên vô cùng thành công trong sự choáng ngợp của hơn 2.000 khán giả tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. 

Ở hàng ghế khán giả đêm qua, rất đông nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng đã đến thưởng thức cũng như chung vui với Lệ Quyên trong một kỉ niệm đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Có thể kể đến: Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Giáng My, doanh nhân Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Quang Hà, Huỳnh Tiên, Mai Thanh Hà, Jolie Nguyễn, Lâm Vỹ Dạ... 

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh vẫn phong cách quen thuộc khi mặc bà ba, đi dép lào đến chung vui với Lệ Quyên. Vốn rất ít xuất hiện thời gian qua nhưng trước sự kiện của cô em gái thân thiết, nam nghệ sĩ đã đến và thưởng thức trọn vẹn đêm diễn. Hoài Linh còn vào tận hậu trường để "tiếp sức" cho Lệ Quyên trước giờ Q SHOW 2 diễn ra ít phút.

Trong suốt 3 giờ đồng hồ, không chỉ được thăng hoa trong không gian âm nhạc đỉnh cao, được dạo chơi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bởi giọng hát tuyệt với của Lệ Quyên, khán giả đến với Q SHOW 2 còn được đắm chìm những tiết mục có 1 – 0 – 2 mang đậm tính nghệ thuật ước lệ qua sự dàn dựng từ đạo diễn tài hoa Việt Tú. Và sau khi bước ra khỏi sân khấu đang sáng đèn kia, những người yêu sự thuần khiết trong âm nhạc chỉ có thể thốt lên 2 từ: Tráng lệ và Đẳng cấp! 

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại hậu trường khiến Lệ Quyên xúc động.

Mộc Miên 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-nghe-si-hoai-linh-bat-ngo-xuat-hien-tai-hau-truong-q-show-2-tiep-suc-cho-le-quyen-a305460.html