Xuýt xoa với nhan sắc thanh tú như thiếu nữ 18 của nữ diễn viên bị gia tộc Samsung ruồng bỏ


Thứ 6, 18/09/2020 | 00:08


Cùng sự kiện

Dù để mặt mộc với mái tóc được uốn xù rối, song Go Hyun Jung vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa với gương mặt dịu dàng, thanh tú như thiếu nữ 18 của mình.

Dù để mặt mộc với mái tóc được uốn xù rối, song Go Hyun Jung vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa với gương mặt dịu dàng, thanh tú như thiếu nữ 18 của mình.

Phó Chủ tịch Jeong Yong Jin và nữ diễn viên Jeon Ji Hyun tại triển lãm.

Vào ngày 16/09 vừa qua, Phó Chủ tịch Jeong Yong Jin của Tập đoàn lớn mạnh nhất Hàn Quốc - Shinsegae, đã đăng một bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên Jeon Ji Hyun lên tài khoản Instagram cá nhân.

Bài đăng kèm theo chú thích: "Cùng JJH (Jeon Ji Hyun) tại triển lãm teamLab: LIFE". Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai gặp mặt công khai và họ chụp ảnh kỷ niệm bằng một nụ cười rạng rỡ.

Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng khi cả hai nhân vật có quyền lực và độ nổi tiếng được dịp gặp gỡ.

Jeong Yong Jin không chỉ là cháu trai chủ tịch Samsung, mà còn đông đảo khán giả châu Á biết đến là chồng cũ của Á hậu Hàn Quốc kiêm nữ diễn viên hàng đầu Go Hyun Jung.

Jeong Yong Jin và Go Hyun Jung kết hôn năm 1995.

Cả hai kết hôn vào năm 1995 và có một cậu con trai Jeong Hae Chan (1998) và một cô con gái Jeong Hae In. Tuy nhiên, cuộc sống làm dâu nhà tài phiệt của nữ diễn viên lại đầy tủi nhục chỉ vì cô không có xuất thân trâm anh thế phiệt.

Do đó, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2003. Đến năm 2011, Jeong Yong Jin tái hôn. Tuy nhiên, Go Hyun Jung vẫn ở vậy và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Tấm hình selfie của Go Hyun Jung khiến netizen phải xuýt xoa.

Cách đây ít ngày, cái tên Go Hyun Jung liên tục xuất hiện trong top từ khóa trên Naver (trang tìm kiếm được mệnh danh là Google của Hàn Quốc). Nguyên nhân là bởi bức hình selfie mới được cập nhật trên fan café (diễn đàn dành cho nghệ sĩ và người hâm mộ) của nữ diễn viên.

Trong ảnh, mỹ nhân họ Go mặt mộc với mái tóc được uốn xù rối, song dân tình ai cũng phải xuýt xoa với gương mặt dịu dàng, thanh tú với làn da trắng sáng của người phụ nữ đã gần 50.

Thậm chí, so sánh với hình ảnh khi đăng quang, khán giả càng thêm ngỡ ngàng trước nhan sắc “bị thời gian bỏ quên” của Hyun Jung.

Nhan sắc của Go Hyun Jung chỉ như thiếu nữ U20.

Trong một chương trình truyền hình vào năm 2010, chuyên gia da liễu từng tiết lộ da của mỹ nhân họ Go (khi đó đã 39 tuổi) có độ đàn hồi và săn chắc như làn da của thiếu nữ 18.

"Tôi không thể tin rằng Go Hyun Jung nay đã U50”, “Chị ấy thật quá xinh đẹp", “Quả là thần thái đỉnh cao”, “Nhìn qua cứ tưởng cô ấy chỉ mới hơn 20 tuổi”… là một số bình luận của netizen xứ Hàn.

Go Hyun Jung từng là Á hậu 1 cuộc thi Miss Korea 1989.

Go Hyun Jung (SN 1971) là Á hậu 1 cuộc thi Miss Korea 1989. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, cô thuận lợi gia nhập ngành giải trí với vai trò diễn viên và nhanh chóng gặt hái thành công.

Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Yoon Hye Rin trong tác phẩm kinh điển Đồng hồ cát (1995) - một trong những bộ phim có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Năm 2009, Go Hyun Jung tiếp tục gây tiếng vang khi vào vai Mishil trong Nữ hoàng Seondeok. Ngoài ra cô còn thường xuyên được mời làm MC tại các sự kiện lớn vì vẻ ngoài thu hút và giọng nói truyền cảm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuyt-xoa-voi-nhan-sac-thanh-tu-nhu-thieu-nu-18-cua-nu-dien-vien-bi-gia-toc-samsung-ruong-bo-a339352.html