Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới


Thứ 3, 23/07/2019 | 23:33


Cùng sự kiện

Yoona tung bộ ảnh mới nhân dịp tuyên truyền cho bộ phim EXIT. Dù không trang điểm cầu kì, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ phải điêu đứng.

Yoona tung bộ ảnh mới nhân dịp tuyên truyền cho bộ phim EXIT. Dù không trang điểm cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ phải điêu đứng.

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới

Nữ ca sĩ Yoona (SNSD) được biết đến là một trong những idol sở hữu nhan sắc bậc nhất làng giải trí xứ Kim Chi. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và có thể thay đổi phù hợp với mọi concept chụp hình.

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 2).


Suốt hơn 10 năm hoạt động cùng SNSD cũng như những lịch trình cá nhân, cô nàng luôn mang đến những hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp với gương mặt không góc chết của mình. 

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 3).

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn - Việt lại xôn xao trước loạt hình mới của "thánh hack tuổi" Yoona. Trong bộ ảnh, Yoona vẫn xinh đẹp nao lòng dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, để tóc thẳng rẽ ngôi giữa cổ điển và diện áo phông trắng đơn giản. 

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 4).

Các fan đã bị cô nàng Yoona “hớp hồn” bởi thần thái cuốn hút và đặc biệt là sự tươi trẻ trong những bức ảnh ấy. Mỗi tấm ảnh đều không chỉ cho thấy rõ vẻ đẹp nữ thần của Yoona mà fan còn cảm nhận được có vẻ như cô nàng đang “lão hóa ngược” so với tuổi của mình.

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 5).

Nhờ nhan sắc hoàn hảo cùng nhân cách hiếm có trong giới giải trí, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SNSD nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô được vinh danh là "nữ hoàng quảng cáo" vì nhận được tới 7 lời mời quảng cáo mới trong một năm.

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 6).

Bên cạnh ca hát, Yoona hiện tập trung nhiều hơn vào mảng diễn xuất. Cô từng tham gia đóng chính trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Mật danh K2, Khi nhà vua yêu...

Giải trí - Yoona xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới (Hình 7).

Mới đây, Yoona tiếp tục thử sức với tác phẩm điện ảnh mới mang tên EXIT. Với những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng nhan sắc không tuổi của cô nàng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-xinh-dep-tua-nu-than-trong-bo-anh-moi-a285571.html