"You Belong With Me" của Taylor Swift trở thành ca khúc nhạc đồng quê đầu tiên cán mốc một tỷ view


Thứ 3, 29/10/2019 | 03:30


Cùng sự kiện

You Belong With Me của Taylor Swift làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc đồng quê đầu tiên cán mốc một tỷ view trên youtube.

You Belong With Me của Taylor Swift làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc đồng quê đầu tiên cán mốc một tỷ view trên youtube.

Ca khúc You Belong With Me. Nguồn: Youtube

Hôm qua (28/10), một trong những bản tình cả bất hủ mọi thời đại, ca khúc You Belong With Me được sáng tác và thể hiển bởi Taylor Swift, đã chính thức cán dấu mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube.

Đây cũng là ca khúc nhạc đồng quê đầu tiên trong làng US-UK lập được kỷ lục này. Đồng thời, “nữ hoàng bướm chúa” cũng chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo duy nhất trong lịch sử sở hữu 5 video âm nhạc đạt trên một tỷ lượt xem.

Taylor Swift có đến 5 ca khúc chạm mốc tỷ view.

You Belong With Me ra mắt năm 2008, được Taylor Swift lấy cảm hứng sau khi nghe được một cuộc thoại của bạn cô với bạn gái, trong đó cả hai đã cãi vã dữ dội.

Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình và khán giả. You Belong With Me mang về cho Taylor nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Mặc dù là ca khúc nhạc đồng quê đầu tiên chạm mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube nhưng You Belong With Me lại là ca khúc thứ 5 của Taylor Swift làm được điều này.

Trước đó, Taylor Swift đã cùng chia sẻ danh hiệu nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều MV có được 1 tỷ lượt view với giọng ca đầy nội lực Sia: Elastic Heart, Chandelier, Cheap Thrills, Rainbow và cô bạn thân Katy Perry: Roar, Firework, Last Friday Night (T.G.I.F), Dark Horse. Và với lịch sử mới được lập này, chủ hit You Belong With Me chính thức trở thành nhân vật dẫn đầu cuộc đua số MV đạt được "hàng tỷ".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/you-belong-with-me-cua-taylor-swift-tro-thanh-ca-khuc-nhac-dong-que-dau-tien-can-moc-mot-ty-view-a298712.html