+Aa-
    Zalo

    Chàng phi công trẻ Hà Duy phản pháo thông tin lộ clip nóng với bạn gái cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Chàng phi công trẻ Hà Duy – con trai nghệ sĩ Hương Dung cho biết anh đã xem clip và vô cũng bất ngờ vì nhân vật nam có gương mặt quá giống anh.

    Chàng phi công trẻ Hà Duy – con trai nghệ sĩ Hương Dung cho biết anh đã xem clip và vô cũng bất ngờ vì nhân vật nam có gương mặt quá giống anh.

    Mới đây, Hà Duy đã trở thành tâm điểm bàn luận của công đồng mạng khi bị đồn là nhân vật chính trong một đoạn clip nóng đang đươc lan truyền trên mạng. Một tài khoản đã đăng tải hình ảnh của chàng diễn viên này kèm lời khẳng định đang nắm giữ clip phòng the của Hà Duy với bạn gái cũ.

    Một tài khoản trên mạng xã hôi Facebook cho rằng Hà Duy lộ clip nóng. 

    Ngày lập tức, Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy. Bên cạnh đó, anh còn công khai đăng ảnh của mình cùng người được cho là nhân vật chính để dân mạng so sánh.

    "Tối nay khi tôi đang ngồi ăn với mấy anh em bạn bè thì mọi người nhắn tin gửi clip và hỏi han. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy" - Chàng phi công trẻ Hà Duy nói.

    Anh cho biết thêm: "Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".

    Hà Duy là con trai của nghệ  sĩ Hương Dung.

    Được biết, Hà Duy (Sinh năm 1989) là con trai của nghệ  sĩ Hương Dung- Một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch và phim truyền hình phía Bắc.

    Hà Duy bắt đầu đóng phim từ khi chưa biết chữ, quen mặt với khán giả trong nhiều bộ phim như: Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến về thăm quê, Xin hãy tin em, Xóm bờ sông, Đội đặc nhiệm nhà C21... Điều khiến khán giả nhớ nhất về Hà Duy chính là cậu nhóc miệng rộng, răng sún, tài lanh, lém lỉnh sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, dễ thương.

    Khi trưởng thành, Hà Duy cũng thưa dần việc đóng phim trên truyền hình. Một trong những bộ phim ít ỏi mà cậu đóng là vai thanh niên mắc tù tội trong bộ phim đình đám một thời - Chạy án.

    Sau đó, Hà Duy không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm phi công.

    Hình ảnh của Hà Duy và bạn gái cũ.

    Hiện tại Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam. Anh đến với nghề bay một cách tình cờ khi đang theo học đại học, được người chị là tiếp viên hàng không rủ sang học và thi làm phi công. Chia sẻ về công việc, Hà Duy cho biết quỹ thời gian của anh không quá bận rộn như nhiều người lầm tưởng vì theo Luật Hàng không, không được bay quá 100 giờ trong vòng 28 ngày.

    Trước đó, Hà Duy cũng từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Tuy cả hai gia đình đã làm lễ dạm ngõ và cặp đôi cũng đưa nhau đi thử váy cưới nhưng cuối cùng, Hà My và Hà Duy lại tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-phi-cong-tre-ha-duy-phan-phao-thong-tin-lo-clip-nong-voi-ban-gai-cu-a274576.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan