Những nữ thần tượng Hàn Quốc dũng cảm công khai "đụng dao kéo"


Thứ 4, 01/05/2019 | 04:43


Thẳng thắn thừa nhận gương mặt là sản phẩm của dao kéo, những sao Hàn này được người hâm mộ khen ngợi và ủng hộ hết mực vì nhan sắc tựa nữ thần.

Thẳng thắn thừa nhận gương mặt là sản phẩm của dao kéo, những sao Hàn này được người hâm mộ khen ngợi và ủng hộ hết mực vì nhan sắc tựa nữ thần. 

Phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo hoàn mỹ vốn không còn là chuyện xa lạ tại một đất nước chuộng ngoại hình như Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tìm đến phương pháp này để có được gương mặt đẹp lung linh, khắc phục những điểm còn chưa ưng ý trên cơ thể.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dũng cảm thừa nhận trước công chúng rằng ngoại hình hiện tại là sản phẩm của dao kéo. Những sao Hàn sau đây đã vượt qua mọi mặc cảm để sẵn sàng công khai sự thật và nhận lại sự ủng hộ, ngợi khen từ người hâm mộ bởi sự thẳng thắn, thật thà và cả nhan sắc đẹp tựa nữ thần sau phẫu thuật.

Min Hyo Rin

Năm 2011, Min Hyo Rin đã từng tiết lộ trên chương trình "Every Night" của đài SBS rằng cô đã sửa mắt và răng theo gợi ý của công ty quản lý. Gương mặt của nữ diễn viên hậu phẫu thuật được khen hết lời vì thần thái sang chảnh, xinh xắn.

Nhan sắc tựa nàng thơ của bà xã Taeyang.

Những đường nét của Min Hyo Rin được khen ngợi hết mực vì trông vẫn rất tự nhiên, nhan sắc của "bà xã Taeyang" ngày một lên hương, đạt đến đẳng cấp nữ thần.

Kwon Eunbi (IZ*ONE)

Kwon Eunbi được biết đến là nữ thần tượng vừa hát hay, nhảy đẹp, biết chơi guitar và đặc biệt có ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Vậy nên khi thấy hình ảnh "lạ hoắc" đến mức không thể nhận ra của nữ thần tượng trong quá khứ, khi cô là dancer cho các nhóm nhạc nữ, trong đó có Girl’s Day, không ít người đã vô cùng bất ngờ.

Netizen Hàn lại cho rằng, Kwon Eunbi có thể được đánh giá là một trong những trường hợp "dao kéo" thành công nhất nhì Kbiz. 

Nhan sắc và thần thái xuất sắc của Eunbi thời điểm hiện tại.

Bên cạnh những ý kiến không hài lòng, vẫn có rất nhiều netizen khen ngợi hết lời Kwon Eunbi vì nhan sắc xinh đẹp và tự nhiên của cô nàng.

Từ lúc mới tham gia cuộc thi "Produce 48", Eunbi đã nổi tiếng khắp mạng xã hội vì nhan sắc đỉnh cao, được xem là bản sao hoàn hảo của nữ thần Irene (Red Velvet).

Jung Chae Yeon (DIA)

Trong chương trình "Video Star", "Nữ thần thế hệ mới" Jung Chae Yeon từng dũng cảm thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để có một diện mạo xinh đẹp như hiện tại. Cô chia sẻ đã sử dụng dao kéo với phần mũi để gương mặt trở nên thanh tú và thon gọn hơn.

"Nữ thần Kpop thế hệ mới" Jung Chae Yeon.

Sau khi công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Chaeyeon không những không bị ghét bỏ mà còn được ngợi khen nhan sắc hết mực. Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Dù rằng can thiệp dao kéo những những đường nét trên khuôn mặt của Chaeyeon lại vô cùng hài hòa, tự nhiên, chuẩn gu thẩm mỹ người Hàn.

Cô nàng nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo, phim ảnh và gia nhập hàng ngũ "nữ thần Kpop thế hệ mới" bởi nhan sắc sau phẫu thuật của mình.

Nam Gyuri (Seeya)

Cựu thành viên Seeya được công chúng Hàn ca ngợi là "búp bê sống" vì gương mặt quá hoàn hảo. Ngoại hình đẹp cùng diễn xuất tự nhiên giúp cô nàng được ưu ái giao vai chính trong phim truyền hình "49 Ngày" gây bão châu Á một thời.

Nữ thần Gyuri đẹp trong trẻo tựa búp bê hậu phẫu thuật.

Khi thừa nhận đã sửa mặt 2 lần, Gyuri vẫn được công chúng yêu mến. Sau khi chỉnh sửa, nét đẹp như búp bê của cô nàng trong "49 Ngày" khiến khán giả mê mẩn. Ở tuổi 33, Gyuri vẫn giữ được nét đẹp trong trẻo như thuở mới vào nghề.

Goo Hara (KARA)

Thời KARA còn là một trong những nhóm nữ đình đám nhất Châu Á, Goo Hara cũng là cái tên được săn đón. Mặc dù giọng hát và khả năng vũ đạo không mấy nổi trội, Hara vẫn thu hút lượng fan khủng nhờ đường nét đẹp như búp bê Barbie và nổi tiếng với danh hiệu "vòng eo 51cm".

Dù đã thừa nhận phẫu thuật góc mắt và làm răng, độ hot của Goo Hara vẫn không hề giảm sút.

Cận cảnh nhan sắc sau phẫu thuật của Goo Hara. 

Mới đây, cô nàng thẳng thắn thừa nhận việc "dao kéo" và thậm chí còn khoe kết quả lên trang cá nhân. Goo Hara đã làm phẫu thuật để khắc phục chứng sụp mí, cải thiện nhan sắc.  Goo Hara tiết lộ rằng bản thân cô đã phải chịu đựng rất nhiều khi bị những bình luận tiêu cực làm tổn thương trong những ngày đầu làm idol. Cô cảm thấy vô cùng tự ti về mắt phải và quyết định nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

Goo Hara nhận được không ít ý kiến động viên nhờ thái độ dũng cảm, thành thật với công chúng. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-than-tuong-han-quoc-dung-cam-cong-khai-dung-dao-keo-a273108.html