+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 3: Thêm một nạn nhân nữ bị xâm hại tình dục, Fedora biến thái bị triệu tập

    ĐS&PL Trong phim Mê cung tập 3, thêm một nạn nhân nữ bị xâm hại tình dục, đội cảnh sát hình sự điều tra có thêm những manh mối mới, Fedora biến thái bị triệu tập.

    Trong phim Mê cung tập 3, thêm một nạn nhân nữ bị xâm hại tình dục, đội cảnh sát hình sự điều tra có thêm những manh mối mới, Fedora biến thái bị triệu tập.

    Trong tập 3 của phim Mê cung, thêm vụ án mạng và những tình tiết mới của vụ án trước. Đầu tiên, bà chủ xóm trọ tiết lộ về một cô gái - là bạn của Trâm - cô gái bị sát hại tại phòng trọ ở tập 1 của phim.

    Bà chủ xóm trọ cho biết, cô gái này trước thường hay đến đây nhưng bẵng đi một thời gian lại không thấy nữa. Bà bày tỏ nghi ngờ, có phải hai cô gái bất hòa nên cô gái này đã thuê người sát hại Trâm rồi đổ tội cho Đặng Lân - cháu của bà.

    Sau vụ án của Trâm (Cao Diệp Anh), lại có thêm vụ án mới cũng rối ren không kém. Cô gái này là nhân viên văn phòng, bị giết chết sau giờ làm việc. Trước khi qua đời, cô gái này cũng bị xâm hại.

    Trong tập 3 của phim Mê cung, cuối cùng, tên biến thái Fedora đã bị triệu tập liên quan đến vụ án mạng thứ hai.

    Diến biến đáng chú ý khác, trong quá trình điều tra vụ án thứ hai, cảnh sát tìm thêm những manh mối mới. Ngay sau đó, cảnh sát đã gọi Nhật đến tra hỏi điều tra. Hắn chính là kẻ biến thái mang tên Fedora (Doãn Quốc Đam), ngày thường thì đạo mạo đi làm, mỗi khi bệnh tâm lý nổi lên là lại tìm các cô gái trẻ hành sự.

    Khi bị điều tra, Fedora có những biểu hiện cực kỳ lạ thường, hắn ta không nhìn thẳng vào Quyết (Bảo Anh) để trả lời mà cúi gằm mặt. Trước các câu hỏi của cảnh sát, Fedora trả lời ngắn gọn, nhát gừng: "Thì sao?", "Chẳng sao, có việc thì phải làm thôi"...

    Tên biến thái Fedora ngày thường thì đạo mạo đi làm.

    Ở một diễn biến khác, đội trưởng Khánh (Hồng Đăng) dường như đã phát hiện những tình tiết mới trong vụ án cô gái tên Trâm bị giết. Khánh cầm cuốn sổ tay có những hình vẽ dị hợm của tên biến thái và phát hiện ra có 1 bức tranh bí ẩn...

    Đội trưởng Khánh đã phát hiện ra điều gì đó đặc biệt từ những bức tranh trong phòng ngủ của Đặng Lân.

    Trong tập 2 của phim Mê cung được phát sóng trước đó, Khánh và những đồng nghiệp của mình tiếp tục điều tra vụ án. Một nhân vật khả nghi thứ 2, theo miêu tả của các nhân vật cũng đã xuất hiện là Fedora (Doãn Quốc Đam).

    Hình ảnh Fedora (Doãn Quốc Đam đóng) ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Khi thấy mọi người cầm điện thoại chụp mình, Fedora tỏ ra khó chịu.

    Khi kiểm tra camera của quán đã hé lộ hành động biến thái của tên tội phạm này, Fedora xông tới sàm sỡ và vỗ mông một nữ khách hàng rất thô lỗ, rồi thích thú bỏ đi cùng điệu cười man rợ. Fedora trở thành khả nghi nhất của vụ án.

    Thiện Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-3-them-mot-nan-nhan-nu-bi-xam-hai-tinh-duc-fedora-bien-thai-bi-trieu-tap-a273379.html
    Sự kiện: Phim Mê Cung
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan