+Aa-
    Zalo

    Những đối thủ “nặng ký” của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ phải đối đầu với không ít thí sinh mạnh của các quốc gia khác. Có vẻ Hoàng Thùy sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành được.

    Tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ phải đối đầu với không ít thí sinh mạnh của các quốc gia khác. Có vẻ Hoàng Thùy sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

    Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi vừa gửi thông cáo đến các đơn vị báo chí về việc công nhận và trao truyền cho Á hậu Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019. Như vậy, sau Hoa hậu H’Hen Niê thì Á hậu 1 là người tiếp theo chinh chiến tại đấu trường này.

    Tuy nhiên, nhìn vào những đại diện của các nước đã lộ diện, có thể thấy đó đều là những đối thủ rất mạnh và cuộc cạnh tranh để giành thứ hạng cao sẽ không phải là điều dễ dàng với Hoàng Thùy.

    Một số đối thủ của Hoàng Thùy được đánh giá là ứng viên "nặng ký" cho vương miện Miss Universe 2019:

    Người đẹp đến từ Colombia năm nay là nữ luật sư sinh năm 1995 Gabriela Tafur. Cô có chiều cao lý tưởng 1,80 m, vóc dáng đẹp. Người đẹp thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Gabriela sớm được các diễn đàn sắc đẹp nhận định là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện Miss Universe. 

    Người đẹp Brazil Julia Horta 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74. Cô được biết đến với vai trò là một nhà báo, người dẫn chương trình, đồng thời là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

    Đại diện Indonesia, Frederika Alexis Cull, năm nay 20 tuổi, cũng được cộng đồng sắc đẹp xếp vào nhóm đối thủ nặng ký của Miss Universe năm nay. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô nói lưu loát ngôn ngữ của Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập và tiếng Anh. Frederika cao 1,72 m, vẻ đẹp đậm nét Á Đông cuốn hút.

    Đại diện Bỉ là nhan sắc sinh năm 2000 Elena Castro Suarez - nữ sinh viên ngành luật, sở hữu chiều cao 1,7 m. Elena sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú, song khá già dặn so với tuổi.Ngoài việc học, cô cũng theo đuổi lĩnh vực người mẫu nhưng chưa hoạt động nhiều.

    Người đẹp Pháp Vaimalama Chaves năm nay 25 tuổi, cao 1,78m, có bằng cử nhân kinh tế quản lý, bằng thạc sĩ quản lý, bằng về truyền thông và quan hệ khách hàng.

    Alina Sanko, Hoa hậu Nga 2019, giành được thiện cảm của khán giả ngay từ khi mới đăng quang nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Cô sinh năm 1998, là sinh viên năm 3 khoa kiến trúc của trường đại học Moscow. Tuy nhiên, điểm yếu của Alina là phom người nhỏ, hình thể hơi mỏng, dễ bị "nhấn chìm" khi đứng cạnh các đối thủ khác. 

    Cô gái 28 tuổi với mái tóc xù ấn tượng Cheslie Kryst lên ngôi Hoa hậu Mỹ 2019 cách đây vài ngày. Cheslie tốt nghiệp trường luật và Đại học Kinh doanh Wake Forest, sau đó trở thành một luật sư. Hoa hậu 9X cũng hoạt động với tư cách beauty blogger. Ngoài ra, cô còn là vận động viên thể thao, từng thi đấu nhiều môn, trong đó có nhảy xa và điền kinh.

    Thiện Anh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-doi-thu-nang-ky-cua-hoang-thuy-tai-miss-universe-2019-a274472.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan