+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5/2019: Cát Phượng nhập viện cấp cứu, Marvel có siêu anh hùng mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Tràm quyết định tạm ngừng hát để đi du học

    Mới đây, Hương Tràm gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố sẽ tạm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học.

    Hương Tràm tổ chức liveshow "Hộp thư số 1" đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của mình. Cô cũng vừa ra mắt ca khúc mới mang tên "Ra là em quá mong manh" để dành tặng fan của mình.

    Hương Tràm là một trong số ít những ca sĩ trẻ của Vpop khẳng định được vị trí trong lòng công chúng chỉ nhờ duy nhất giọng hát. Có thể nói, sự nghiệp ca hát của Hương Tràm đang ở thời kỳ đỉnh cao, bởi vậy, quyết định của cô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Hương Tràm chia sẻ, thời gian qua, bản thân luôn cuốn theo guồng quay công việc bận rộn, những lịch biểu diễn dày đặc mà không có thời gian nghỉ ngơi. Chính áp lực công việc khiến Tràm mất ngủ thường xuyên và phải dùng thuốc ngủ trong suốt 5 năm. Những lúc căng thẳng, cô thường bấu ngón tay mình đến tứa máu…

    Hơn nữa, việc đi du học cũng là ước mơ từ nhỏ của Hương Tràm. Do vậy, Hương Tràm quyết định sẽ ngưng hát một một thời gian để nghỉ ngơi và tìm kiếm thêm nhiều trải nghiệm.

    Bản thân Hương Tràm cũng tự đặt câu hỏi cho mình, tạm ngừng ca hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, liệu rằng, khi trở về cô có được khán giả đón nhận? Hương Tràm bày tỏ: “Khi trở về, không biết bản thân là con số bao nhiêu, có thể là số 0, hay chưa chắc khán giả chung thủy với Hương Tràm. Nhưng, Tràm tin, những người yêu Tràm thực sự sẽ vẫn hi vọng, khi Tràm trở về sẽ là người giỏi hơn, cống hiến cho khán giả những ca khúc hay hơn”.

    Cát Phượng sốt cao 39 độ, nhập viện cấp cứu

    Tối 5/5, Cát Phượng khiến bạn bè, khán giả lo lắng khi cho biết cô phải nhập viện vì sốt cao 39 độ. Theo đó, Cát Phượng chia sẻ cô đang ngồi xem kịch bản bỗng thấy lạnh run, chóng mặt nhưng trong người nóng như lửa.

    Được biết, Cát Phượng vẫn đang nằm viện theo dõi và chỉ có thể ăn cháo. Thanh Duy, Đại Nhân cùng nhiều khán giả đã hỏi thăm và mong nữ nghệ sĩ sớm khỏe lại.

    Trước đó, Erik, Phương Ly hay Đại Nhân đều đã khiến người hâm mộ một phen hốt hoảng khi phải nhập viện cấp cứu với nhiều lý do khác nhau.

    "Avengers: Endgame" vượt mốc 2 tỷ USD doanh thu chỉ sau 10 ngày công chiếu

    Cụ thể, "Avengers: Endgame" đã cán mốc 2,188 tỷ USD doanh thu phòng vé chỉ sau 10 ngày ra rạp, phá kỷ lục trước đó của "Avatar" (47 ngày) và phần tiền truyện "Infinity War" (48 ngày).

    Với doanh thu này, "Avengers: Endgame" cũng chính thức trở thành bộ phim có doanh thu "khủng" nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel, vượt qua "người anh em" Infinity War với 2,048 tỷ USD.

    Với việc "Endgame" đang đứng hạng nhì trong bảng xếp hạng các tác phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua cả "Titanic" (2,187 tỷ USD) và chỉ sau "Avatar" (2,788 tỷ USD), các nhà phê bình dự đoán chẳng mấy chốc bộ phim sẽ vươn lên vị trí thứ nhất.

    Điều đáng nói là chỉ mới năm trước (2018), đạo diễn James Cameron - người đứng sau hai bom tấn là "Avatar" và "Titanic" đã có nhận xét rằng thời đại siêu anh hùng Marvel sẽ sớm qua đi khi khán giả bắt đầu mệt mỏi với những cuộc chiến của nhóm Avengers.

    “Không phải là tôi không yêu điện ảnh. Chỉ là có rất nhiều câu chuyện khác để kể bên cạnh những người đàn ông có năng lực siêu nhiên, không có gia đình và bất chấp cái chết để lao vào những cuộc chiến bảo vệ vũ trụ trong vòng 2 tiếng đồng hồ" - đạo diễn tỷ đô chia sẻ.

    Tuy vậy, việc "Hồi kết" của nhóm Avengers với hơn 3 tiếng đồng hồ đã mang lại con số doanh thu khủng như vậy, có thể thấy khán giả vẫn chưa hề mệt mỏi với các siêu anh hùng chút nào.

    Angelina Jolie vào vai siêu anh hùng mới nhất của Marvel

    Angelina Jolie xác nhận sẽ vào vai Sersi - siêu anh hùng của Marvel trong "The Eternals".

    Sersi sinh ra ở Olympia, Hy Lạp, trong thế giới cổ đại của Trái Đất sau sự sụp đổ của Atlantis và Lemuria. Khác với những cư dân Eternals cô yêu thích việc sống gần gũi với nhân loại nên đã bí mật rời khỏi thành phố của mình để tới Trái Đất.

    Hiện chưa có lịch quay và lịch chiếu cụ thể của "The Eternals" tuy nhiên người hâm mộ đã cực kỳ háo hức với thông tin này.

    Angelina Jolie vốn nổi tiếng với vai trò đả nữ, cô cũng chinh phục vai "tiên hắc ám" quyền uy và đầy ma mị trong "Maleficent", bởi vậy có lẽ không có ai ngoài người đẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho vai Sersi.

    Không chỉ có vậy, việc "Avengers: Endgame" đã khép lại một kỷ nguyên siêu anh hùng đời đầu của Marvel trên màn ảnh rộng, các fan hẳn mong chờ vào một bước đột phá táo bạo, mang lại ấn tượng mạnh mẽ của Vũ trụ điện ảnh vốn còn rất nhiều điều thú vị này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-652019-cat-phuong-nhap-vien-cap-cuu-marvel-co-sieu-anh-hung-moi-a273975.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan