+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 21: Anh Thư lún sâu vào bi kịch mới vì làm ăn thất bại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đoạn clip mới được tung ra của phim Về nhà đi con tập 21, Anh Thư khóc lóc vì bị lừa trong kinh doanh, còn Khải nhờ em gái trông chừng Huệ 24/24h.

    Trong đoạn clip mới được tung ra của phim Về nhà đi con tập 21, Anh Thư khóc lóc vì bị lừa trong kinh doanh, còn Khải nhờ em gái trông chừng Huệ 24/24h.

    Trong đoạn clip hé lộ nhiều tình tiết của tập 21 phim Về nhà đi con, sau khi biết được chuyện tình cũ thường xuyên đến tìm gặp Huệ (Thu Quỳnh), Khải bắt đầu nổi máu ghen nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ (Tiến Lộc).

    Trong đoạn clip mới được tung ra, Khải đã ghen tuông vì người yêu cũ của vợ bóng bẩy và có điều kiện hơn hẳn mình.

    Khi bị Huệ nói mình đang suy diễn, Khải bực bội nói: "Trông thằng đấy đẹp trai bóng bẩy, điều kiện thế cơ mà! Cô nhìn lại cô xem dạo gần đây hồn vía cứ ở trên mây ấy! Quần là áo lượt, tôi sà vào thì cô lại hất ra ngay, như thế là thế nào?" Không dừng lại ở sự nghi ngờ, Khải còn gọi điện cho em gái yêu cầu Liễu giám sát Huệ 24/24 dù quán đã gắn camera.

    Anh Thư về nhà khóc lóc vì lại bị lừa.

    Trong khi đó, Anh Thư (Bảo Thanh) lại lún sâu vào bi kịch mới khi làm ăn thất bại. Sau khi vay ông bà ngoại 250 triệu đồng hùn vốn kinh doanh với bạn, vừa mới mở shop không lâu, Thư về nhà khóc lóc vì lại bị lừa. Dương (Bảo Hân) mắng chị: "Chị một vừa hai phải thôi, làm ăn thì thất bát, nợ thì như chúa chổm, giờ lại còn về nhà gắt gỏng với bố à?".

    [presscloud]9579[/presscloud]

    Trong lúc buồn bực, Thư tìm vào bar giải sầu. Nhưng ở tại đây, Anh Thư đã bị gã đàn ông lạ buông lời khó nghe và nhét tiền vào ngực khiến cô nóng mặt giang tay tát hắn. Nếu không có sự xuất hiện của Vũ (Quốc Trường) có lẽ Anh Thư sẽ hứng trọn cái tát trả thù của gã đàn ông trong bar.

    Anh Thư bị gã đàn ông lạ sỉ nhục trong bar bằng hành động khó chấp nhận.

    Liệu mối quan hệ của Anh Thư và Vũ có thể làm lành được với nhau? Còn Huệ (Thu Quỳnh) sẽ phải làm gì trước những hành động thô lỗ, kiểm soát quá đáng của chồng?

    Trong tập 20 của phim Về nhà đi con phát sóng trước đó, sau một thời gian buôn bán có lãi, Thư đã vung tay mua quà cho cả nhà. Trong lúc chọn quà, cô đã vô tình gặp lại Thành – người yêu cũ của chị cả Huệ (Thu Quỳnh). Thư và Thành đi cùng nhau một đoạn trong trung tâm thương mại. Cô không thể ngờ cặp đôi Dũng (Anh Vũ) – Vũ (Quốc Trường) đã nhìn thấy cảnh này.

    Khải vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chị em Huệ.

    Một diễn biến khác trong tập 20, trong lúc đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Khải (Trọng Hùng) vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa hai chị em Huệ (Thu Quỳnh). "Tình cũ không rủ cũng tới, em chỉ sợ chị gặp ông ấy xong lại xao động thì chết! Chị phải cẩn thận!" - Thư (Bảo Thanh) nhắc nhở Huệ. Nhưng Huệ gạt đi: “Không phải nhắc, chị với anh ấy đã có hai gia đình riêng rồi còn gì nữa”.

    Cũng từ đây, Khải ăn nói cục cằn hơn với vợ. Anh thường xuyên đến quán của Huệ để giám sát. Thậm chí, Khải còn khó chịu khi Huệ ăn mặc đẹp. Hơn thế, anh còn thuê thợ về lắp camera khắp cửa hàng để theo dõi vợ. Nhưng đỉnh điểm của mất giá đó là Khải ăn thua trong từng lời nói, rồi cả chuyện cố tình trả lại mười nghìn tiền thừa cho Thành.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-21-anh-thu-lun-sau-vao-bi-kich-moi-vi-lam-an-that-bai-a273991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan