+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Công an TP. Hà Nội chỉ đạo điều tra vụ nữ diễn viên bị lộ "clip nóng"

    ĐS&PL Lãnh đạo Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo điều tra, truy nguồn phát tán vụ nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị lộ "clip nóng".

    Chiều ngày 28/5, Tuổi Trẻ Online đưa tin thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an TP Hà Nội - cho biết, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (23 tuổi, trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy) bị lộ "clip nóng".

    Ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết: "Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, chúng tôi chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, điều tra. Công an Hà Nội cũng đã chỉ đạo lực lượng an ninh mạng vào cuộc. Khi có kết luận chúng tôi sẽ xử lý vụ việc khách quan".

    giam doc cong an tp ha noi chi dao dieu tra vu nu dien vien lo clip nong
    Diễn viên V.T.A.T. đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc chị bị phát tán clip riêng tư nhưng chưa làm đơn.

    Theo đó vào chiều cùng ngày, Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng cho biết đang điều tra vụ việc nữ diễn viên T. lộ clip nóng. Theo lãnh đạo Công an phường Trung Hòa xác nhận, đêm 27/5, chị T. đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc chị bị phát tán clip riêng tư nhưng chưa làm đơn. Hiện, cơ quan công an đang vận động chị T. đến làm việc và làm đơn trình báo.

    Trước thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào ngày 27/5, một đoạn clip dài khoảng 8 phút, quay lại cảnh nóng giữa V.T.A.T. và một người đàn ông bị phát tán trên mạng xã hội. Nhiều người nhận ra “nhân vật chính” trong clip đó là nữ diễn viên V.T.A.T. trong bộ phim "Về nhà đi con". Nữ diễn viên còn tham gia đóng các bộ phim như "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"...

    Sau khi đoạn clip được phát tán, nhiều cư dân mạng nhận ra T. từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngày 28/5, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có thông cáo đính chính thông tin trên.

    Theo đó, V.T.A.T đã nộp hồ sơ online đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cô đã không tham dự vòng sơ khảo. Do đó, trường hợp của A.T không được xem là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-an-tp-ha-noi-chi-dao-dieu-tra-vu-nu-dien-vien-bi-lo-clip-nong-a502132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan