+Aa-
    Zalo

    Giảm liền 12kg, “Nữ hoàng Dancesport” Khánh Thi tự tin khoe eo thon 60cm trong bộ ảnh mới

    ĐS&PL Sau 6 tháng tuân thủ chế độ giảm cân, Khánh Thi đã giảm được 12kg. Hiện tại, cô duy trì cân nặng ở mức 45,5kg với vòng eo khoảng 60cm.

    Sau 6 tháng tuân thủ chế độ giảm cân, Khánh Thi đã giảm được 12kg. Hiện tại, cô duy trì cân nặng ở mức 45,5kg với vòng eo khoảng 60cm.

    Khánh Thi mới đây tự tin làm người mẫu trong bộ ảnh hợp tác với NTK Anh Thư. Trong bộ ảnh này, cô không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc mặn mà ở tuổi 39 mà còn khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe đường cong quyến rũ trong những bộ đầm cocktail ngắn, váy đuôi cá bó sát và váy cưới lộng lẫy như công chúa.

    Vóc dáng thon gọn của bà mẹ 2 con trong loạt ảnh mới. Ảnh: saostar.vn

    Hơn nửa năm qua, Khánh Thi đã tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng thon gọn nuột nà như thời còn son rỗi. Hàng ngày, bên cạnh các bài tập cardio với PT ở phòng gym, cô còn tranh thủ mặc áo mưa chạy bộ ở công viên mỗi khi có thời gian rảnh. Khánh Thi cũng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, hoa quả và uống nhiều nước.

    Mỗi khi đứng lớp dạy dancesport, cô cũng chịu khó vận động để cơ thể lúc nào cũng giải phóng năng lượng. Sự nỗ lực của cô trong hơn 6 tháng qua đã được đền đáp xứng đáng và thể hiện rõ nhất trong bộ ảnh mới.

    Nhan sắc mặn mà, trẻ trung của "nữ hoàng dancesport" ở độ tuổi 39. Ảnh: Saostar.vn

    Được biết, vào ngày chụp bộ ảnh này, Khánh Thi phải thức dậy từ sớm, đưa hai con đi học rồi mới đến studio để trang điểm. Cô thậm chí còn không có thời gian ăn sáng, chỉ có thể uống chút cà phê để giữ tinh thần tỉnh táo. Buổi chụp hình kéo dài tới tận 2h chiều.

    Khi được hỏi về Khánh Thi, Phan Hiển cho hay anh rất tự hào và hãnh diện về người vợ “tài sắc vẹn toàn” của mình, đồng thời cho biết cảm thấy tự ti về ngoại hình khi đi bên vợ. “Tôi luôn động viên cô ấy: ‘Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa’. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực,” anh chia sẻ thêm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-lien-12kg-nu-hoang-dancesport-khanh-thi-tu-tin-khoe-eo-thon-60cm-trong-bo-anh-moi-a336266.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan