+Aa-
    Zalo

    Giảm thuế trước bạ 50-70 triệu đồng khi mua xe Hyundai Tucson

    ĐS&PL Thủ tướng Chính phủ đồng ý giảm 50% phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước Từ 1/12/2021 đến hết tháng 5 năm sau để kích cầu trong bối cảnh dịch Covid-19. Đây là cú hích lớn cứu cánh cho thị trường ô tô đang ế ẩm, ảm đạm.

    Giá lăn bánh Hyundai Tucson còn bao nhiêu sau khi lệ phí trước bạ của xe ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước được Thủ tướng Chính Phủ đồng ý giảm 50%?

    Hyundai Phạm Hùng hiện đang cung cấp ra thị trường Hyundai Tucson với 4 phiên bản. Thiết kế bắt mắt, tính năng tiện nghị đầy đủ, giá xe cạnh tranh… Hyundai Tucson 2021 là một trong những mẫu xe 5 chỗ gầm cao đô thị giá tầm 1 tỷ đồng được ưa chuộng hiện nay, nhất là khi bên cạnh động cơ xăng còn mang đến cả tuỳ chọn động cơ máy dầu.

    Nếu phí trước bạ được giảm 50% và sau khi khách hàng nộp đầy đủ các loại thuế, phí và bảo hiểm, giá lăn bánh của Hyundai Tucson tại Hà Nội sẽ giảm từ 50 - 70 triệu đồng. Con số này được kỳ vọng sẽ giúp Grand i10 thu được doanh số lớn hơn sau những ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch Covid-19.

    Ưu điểm Hyundai Tucson 2021

    - Thiết kế hiện đại, thể thao, năng động

    - Không gian nội thất tiện nghi, thoải mái

    - Trang bị nội – ngoại thất hiện đại bậc nhất phân khúc

    - Vận hành êm ái, ổn định

    - Giá bán cạnh tranh

    Hyundai Tucson 2021 là phiên bản Tucson 2019 – 2021 facelift – nâng cấp giữa dòng đời thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu xe này, được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và phân phối với 4 phiên bản. Dù chỉ là nâng cấp nhưng Hyundai cũng đã mang đến không ít sự đổi mới về cả diện mạo ngoại thất lẫn nội thất, giúp Tucson 2021 trông tươi trẻ, hiện đại và năng động hơn.

    Ở Hyundai Tucson 2021 facelift lần này, ngoại thất Tucson có một số nâng cấp về ngoại thất, dù không nhiều, nhưng đủ mang đến cảm giác mới mẻ cho chiếc crossover đã giữ nguyên kiểu dáng suốt hơn 4 năm qua.

    So với các đối thủ cùng phân khúc crossover hạng C, Hyundai Tucson tuy vẫn mang nét chững chạc nhưng nhờ những thay đổi mới mẻ lần này đã giúp Tucson năng động hơn, bắt mắt hơn, mở rộng phân khúc tiếp cận gần hơn với những khách hàng trẻ tuổi.

    Ở mức giá bán này đã được giảm thuế này có thể thấy những giá trị mà Hyundai Tucson mang lại cho người dùng thực sự hấp dẫn và đầy tính thuyết phục. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe 5 chỗ gầm cao phục vụ các nhu cầu di chuyển cá nhân, giá “mềm” mà trang bị tiện nghi vẫn đầy đủ, hiện đại thì còn chờ gì nữa, Hyundai Tucson là dành cho bạn.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-thue-truoc-ba-50-70-trieu-dong-khi-mua-xe-hyundai-tucson-a520908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.