+Aa-
    Zalo

    Giảm thuế trước bạ xe Kona và Elantra đến hết tháng 5

    • DSPL
    ĐS&PL Giảm thuế trước bạ xe Kona và Elantra đến hết tháng 5

    Hyundai Phạm Hùng thông báo giảm giá 40 triệu đồng cho 2 mẫu xe Kona và 15-20 triệu cho Elantra. Lý giải cho động thái giảm giá này, đại diện cho biết đây là chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của hãng. Trong khi đó, các chuyên gia cho rằng đây là cách hãng sản xuất ứng biến với các biến động trên thị trường trong thời gian qua.

    Nếu phí trước bạ được giảm 50% và sau khi khách hàng nộp đầy đủ các loại thuế, phí và bảo hiểm, giá lăn bánh của Hyundai Kona và Elantra tại Hà Nội sẽ giảm từ 65 - 80 triệu đồng bao gồm giảm thuế trước bạ và khuyến mãi từ Đại lý . Con số này được kỳ vọng sẽ giúp Grand Kona và Elantra thu được doanh số lớn hơn sau những ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch Covid-19.

    Với Hyundai Kona, mẫu xe này thời gian gần đây có doanh số không thực sự tốt trước sức ép của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross. Trong tháng gần nhất, Hyundai Kona chỉ bán được 369 xe, thua khá xa so với 765 xe của Corolla Cross và 1080 xe của Seltos. Dù vẫn là mẫu SUV đô thị bán chạy thứ 3 thị trường nhưng đây là con số không đáng tự hào với mẫu xe từng đứng đầu phân khúc.

    Khác với Kona thì Elantra có doanh số không quá tệ trong tháng gần nhất. Cụ thể, mẫu xe này đạt doanh số 261 xe trong tháng 5, nhiều hơn gần 50 xe so với tháng 4. Mặc dù vậy, Elantra vẫn thua sút khá xa, nếu xét về doanh số, so với Kia Cerato, vốn bán được 875 xe trong tháng gần nhất.

    Elantra nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng.

    Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L, hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn, đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC... Phiên bản Sport nổi bật với sức mạnh từ động cơ 1.6L T-GDI đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất tối đa 204 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm.

     

    Với giá bán cực kì ưu đãi thì Hyundai Kona và Elantra chắc chắn sẽ đem lại sức nóng cánh trang với các dòng xe cùng phân khúc sau khi giảm có ban hành chính thức về giảm lệ phí trước ba từ tháng 12

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-thue-truoc-ba-xe-kona-va-elantra-den-het-thang-5-a520737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.