Giận dỗi lại bỏ nhà đi, vừa về liền bắt “trả bài”, vợ khiến chồng “chết sững” vì bí mật phía sau


Thứ 5, 06/05/2021 | 03:51


Cùng sự kiện

Hành động của vợ khiến người đàn ông cảm thấy khó hiểu, cho tới khi một sự việc xảy ra phơi bày mọi chuyện.

Hành động của vợ khiến người đàn ông cảm thấy khó hiểu, cho tới khi một sự việc xảy ra phơi bày mọi chuyện.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Trung Quốc, luật sư Lâm Bạc Ngạn đã kể lại một vụ ly hôn hy hữu mà anh từng gặp trước kia. Theo chia sẻ của vị luật sư này, người phụ nữ tên Tiểu Lệ (tên đã được thay đổi) sinh ra và lớn lên trong một gia đình binh thường, không mấy khá giả.

Tiểu Lệ sau này được gả vào làm con dâu thứ 2 trong gia đình họ Trương giàu có. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tiểu Lệ lại không hề êm ấm. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra những trận tranh cãi căng thẳng. Mỗi lần cãi nhau, Tiểu Lệ lại giận dỗi bỏ nhà đi.

Một thời gian ngắn sau đó, Tiểu Lệ sẽ tự trở về nhà nhưng việc đầu tiên cô làm lại là đòi “ân ái” với chồng. Người chồng họ Trương có chút khó hiểu nhưng rồi cho rằng vợ dùng cách này để xin lỗi mình nên cũng không để ý quá nhiều. Một tháng sau vợ chồng anh làm chuyện đó, Tiểu Lệ đã mang thai. Biết tin mình được lên chức bố, anh Trương hết sức vui mừng.

Tiểu Lệ sinh cho chồng liên tiếp 3 đứa con. Điều đặc biệt là lần nào mang thai cũng theo cùng một cách: Cãi nhau với chồng, bỏ nhà đi, lúc về đòi chồng “trả bài” rồi mang thai. Bản thân anh Trương cảm thấy mọi việc quá trùng hợp, không khỏi hoang mang nhưng rồi cũng không suy nghĩ nhiều.

Bí mật chỉ được đưa ra ánh sáng khi một trong 3 đứa con bị thương, cần phải truyền máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy đứa bé nhóm máu A trong khi vợ chồng Tiểu Lệ đều nhóm máu O. Suy sụp cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trương hỏi vợ thì nhận được lời biện minh: “Mẹ em có nhóm máu A nên chắc đứa bé được di truyền từ bà ngoại đấy”.

Tuy nhiên, nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bố và mẹ đều mang nhóm máu O thì chỉ có thể sinh ra người con có nhóm máu O.  Trong trường hợp bố nhóm máu A, mẹ nhóm máu B thì nhóm máu của con có thể là: A, B, AB hoặc O.

Mỗi lần cãi nhau với chồng, Tiểu Lệ lại giận dỗi bỏ nhà đi một thời gian, sau đó quay về và đòi "ân ái" ngay, cuối cùng liền mang thai. Ảnh minh họa

Để xác định rõ mọi chuyện, anh Trương quyết định làm xét nghiệm ADN với cả 3 đứa con. Kết quả trả về như một “nhát dao” khiến anh Trương đau đớn tột cùng. Hóa ra, Tiểu Lệ đã cho anh “đội mũ xanh” suốt thời gian qua, không một đứa bé nào trong 3 đứa trẻ kia là con ruột của anh.

Sự thật cuối cùng cũng được hé lộ. Tiểu Lệ mỗi lần bỏ nhà đi đều tới gặp nhân tình tên Tiểu Vương. Sợ chồng phát hiện chuyện có thai với nhân tình, Tiểu Lệ mỗi lần trở về nhà đều sẽ đòi “ân ái” với anh ngay lập tức. Sau khi bí mật kia bị phanh phui, vợ chồng Tiểu Lệ quyết định ly hôn.

Trước đó, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước một vụ ly hôn ồn ào khác xảy ra tại Đài Loan (Trung Quốc). Cụ thể, anh Lin và chị Huang kết hôn vào năm 2008, sau đó có với nhau 3 người con. Giống như vợ chồng Tiểu Lệ, anh Lin và vợ luôn trong tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”, thường xuyên nảy sinh những cuộc cãi vã và giận dỗi nhau.

Vào tháng 3/2020, anh Lin đã âm thầm làm xét nghiệm ADN với 3 đứa con, vốn chỉ muốn có cảm giác an toàn và chắc chắn về tình cảm của vợ. Không ngờ, kết quả trả về khiến anh bất ngờ tới mức “không nói nên lời”: hai cậu con trai sinh năm 2013 và 2015 lại không phải là con ruột của anh.

Anh Lin “nổi cơn tam bành” khi nhận ra bản thân bị vợ “cắm sừng” bất lâu nay, thấy không thể dung hòa được với vợ sau phát hiện ngỡ ngàng kia, anh Lin quyết định nộp đơn ly hôn. Anh cũng yêu cầu vợ phải bồi thường 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng) với lý do vợ 2 lần phản bội khiến anh vô cùng đau đớn và phẫn uất.

Vụ ly hôn được đưa ra xét xử vào tháng 4/2021. Đứng trước tòa, chị Huang cho biết trong suốt thời gian chung sống, anh Lin không chịu tu chí làm ăn, lại còn nghiện rượu. Tiền bác chị vất vả kiếm được đều bị “nướng” vào những thứ không đáng trong khi gia đình không mấy khá giả, thậm chí phải sống nhờ vào trợ cấp xã hội.

Tình cảnh gia đình ngày một khó khăn hơn, nhất là khi sau khi chị Huang sinh con. Có lúc, chị phải ăn bánh mì nướng và rau để cầm hơi, nhường cơm lại cho các con để chúng không bị đói. Không chỉ không quan tâm đến con, anh Lin còn thường xuyên đánh đập 4 mẹ con chị Huang mỗi lần uống say.

Sau khi xem xét cẩn thận mọi việc, cân nhắc cả tới chuyện chị Huang từng gặp tai nạn lao động, gãy tay, sức lao động bị giảm sút, tòa án ra phán quyết yêu cầu chị Huang bồi thường cho anh Lin 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng). Ba con nhỏ vẫn do chị Huang nuôi dưỡng nhưng anh Lin phải có trách nhiệm chu cấp cho đứa con chung của hai vợ chồng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-doi-lai-bo-nha-di-vua-ve-lien-bat-tra-bai-vo-khien-chong-chet-sung-vi-bi-mat-phia-sau-a364767.html