+Aa-
    Zalo

    Giang Hương: Là phụ nữ hiện đại phải độc lập về tài chính, tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình

    • DSPL
    ĐS&PL Là người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, chủ động,Giang Hương (32 tuổi) không muốn an phận với công việc nhàm chán, ổn định.

    Là người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, chủ động,Giang Hương (32 tuổi) không muốn an phận với công việc nhàm chán, ổn định. Chị muốn thử thách khả năng của bản thân để giành được những thành công nhất định. Đặc biệt, với chị, là phụ nữ hiện đại phải độc lập về tài chính, tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình.

    Chị Giang Hương trẻ trung và xinh đẹp của hiện tại.

    Khi chia sẻ về bản thân, chị Hương nói: “Mình là người có tính liều lĩnh”. Từ khi còn đi học, vì đam mê kinh doanh, cô bé Hương đã tự mình tìm hiểu và… đi buôn. Trong khi bạn bè mải mê với việc ăn chơi và học hành, Hương đã tự mình kiếm những đồng tiền đầu tiên. Vì cô suy nghĩ, mình có khả năng làm ra tiền bằng chính sức lực và trí tuệ của mình. Khi lớn lên, Hương quyết định lấy chồng xa và lập nghiệp ở một nơi đất lạ. Với Hương, cô không sợ thất bại, cô chỉ sợ không đủ sức vượt qua thất bại để bước tiếp. Sau khi lấy chồng, Hương làm công nhân cho một nhà máy ở Bắc Ninh. Thời gian làm việc dài, không có thời gian chăm sóc gia đình, con cái, thu nhập cũng không cao. Giang Hương muốn thay đổi, chị muốn được sống theo niềm đam mê kinh doanh và cải thiện thu nhập của bản thân.

    Chị luôn khao khát được kinh doanh để khẳng định bản thân.

    Cơ hội thật sự đến khi Hương sinh em bé. Sau khi sinh, nhan sắc của Hương xuống cấp nghiêm trọng, chị bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để lấy lại sắc vóc. Với tư duy nhanh nhạy của người đam mê kinh doanh, Hương thấy được tiềm năng và thế mạnh của kinh doanh online. Chị bắt đầu mày mò, học hỏi về phương thức kinh doanh mới mẻ này và… bị mê mẩn. Bằng những trải nghiệm thực tế sản phẩm giảm cân đang dùng, Hương đăng bài, post ảnh và inbox tư vấn trả lời khách. Ban đầu khách hàng không tin nhưng sau khi Hương lấy mình làm dẫn chứng cho tính hiệu quả của sản phẩm thì lượng khách hàng tăng lên nhanh chóng. Thấy việc kinh doanh online phù hợp và hiệu quả, Hương quyết định nghỉ làm công nhân và chuyên tâm vào kinh doanh, mặc cho nhiều người đàm tiếu và phản đối. Chị không bị ảnh hưởng bởi những lời dèm pha của người ngoài. Vì hơn ai hết chị hiểu bản thân và biết được khả năng của mình đến đâu. Sau một thời gian vừa kinh doanh, vừa học hỏi, Hương đã có một lượng khách sỉ - lẻ nhất định, chị quyết định đăng bán thêm các sản phẩm mỹ phẩm phục vụ việc làm đẹp của các chị em.

    Trong quá trình tìm kiếm nguồn mỹ phẩm chất lượng, Giang Hương biết đến thương hiệu MiniGarden. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam. Những sản phẩm của công ty được làm từ nguyên liệu thiên nhiên và luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp hot-trend của thế giới. Nhận thấy tiềm năng phát triển của các sản phẩm MiniGarden, chị Hương đã ngay lập tức đăng ký làm nhà phân phối. Với kinh nghiệm bán hàng online đã tích lũy từ trước, ngay tháng đầu tiên chị đã khiến đồng nghiệp phải ngỡ ngàng với doanh số khủng. Nhưng với chị, điều quý giá nhất là sau hai tháng làm việc trực tiếp tại Công ty, tư duy và cách làm việc của chị đã hoàn toàn thay đổi. Thay vì chỉ chăm chăm tìm cách nâng cao doanh số, MiniGarden giúp chị hiểu được, chất lượng của đội nhóm mới là cội rễ mang lại thành công. Khi đội nhóm đã vững chắc thì việc kinh doanh mới phát triển bền lâu. Trong suốt 4 năm qua, vì chủ yếu tập trung vào mở rộng mà chị không để ý đến điều này. Chị luôn biết ơn MiniGarden và các thành viên trong đội nhóm đã giúp chị nhận ra: sức mạnh của một tập thể lớn lao và mạnh mẽ đến dường nào. Cảm ơn ban lãnh đạo Công ty, các chị em trong hệ thống đã tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng chị, giúp chị nhận ra nhiều bài học giá trị trong kinh doanh.  

    Các thành viên trong MiniGarden đã giúp chị nhận ra chìa khóa để xây dựng hệ thống phát triển bền vững.

    Với chị MiniGarden như ngôi nhà thứ hai, mọi người đối xử với nhau rất tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Chị yêu MiniGarden, yêu cả những sản phẩm và lối làm việc giản dị, không phô trương hào nhoáng ở đây. Tham gia vào gia đình MiniGarden, Giang Hương không chỉ hoàn thiện bản thân mà còn giải được bài toán về đầu tư, phát triển chất lượng của hệ thống. Cũng bởi vậy, các đại lý do chị chịu trách nhiệm có đủ năng lực, sự tự tin cũng như kiến thức để kinh doanh, có được thu nhập tốt hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


    Không cho phép mình tự bằng lòng với những gì đã đạt được, thời gian sắp tới Giang Hương sẽ giúp đỡ nhiều hơn nữa các bà mẹ bỉm sữa, các nhân viên văn phòng, giáo viên… có kiếm thêm thu nhập, có cơ hội kinh doanh để thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời. Nếu các chị em có ước mơ nhưng chỉ ấp ủ ở trong đầu mà không hành động để thực hiện ước mơ đó thì ước mơ chỉ là mơ ước. Quan trọng hơn, Giang Hương thấy có ích hơn, hạnh phúc hơn khi chứng kiến niềm vui và sự thành đạt của các bạn đại lý trong hệ thống. Các bạn không phải chịu tủi hờn hay mang mác vô dụng ăn bám chồng. Ngược lại, các bạn là người phụ nữ hiện đại, các bạn có thể độc lập về kinh tế, tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình.

    Chị đã giúp nhiều phụ nữ độc lập về tài chính, tự tin về tài năng và vẻ đẹp của bản thân.

    Kết thúc câu chuyện, chị Giang Hương tâm sự: “Chị rất thích câu danh ngôn của Napoleon Hill và coi đó như là “kim chỉ nam” để hướng tới: “Điểm khởi đầu của mọi thành tựu là khát vọng. Hãy luôn giữ trong tâm trí điều này, khát vọng yếu ớt sẽ mang đến thành quả yếu ớt, cũng như một chút lửa chỉ tạo ra một chút nhiệt”. Vì vậy, chị không bao giờ ngừng khát vọng và nghĩ cách giúp các bạn trong hệ thống thực hiện khát vọng của chính mình. Chị tin, những ngọn lửa nhỏ cùng nhau góp lại sẽ tạo nên một ngọn lửa lớn hơn, mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-huong-la-phu-nu-hien-dai-phai-doc-lap-ve-tai-chinh-tu-tin-vao-ban-than-va-ve-dep-cua-minh-a259976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan