Xác minh video nữ sinh lớp 10 "hỗn chiến" trên vũng bùn


Thứ 5, 23/03/2017 | 14:48


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn trên facebook, 2 nhóm nữ sinh lớp 10 ở Quảng Nam đã lao vào đánh nhau trên vũng bùn.

Do mâu thuẫn trên facebook, 2 nhóm nữ sinh lớp 10 ở Quảng Nam đã lao vào đánh nhau trên vũng bùn. 

Theo tin tức trên báo Công lý, những ngày qua, trên mạng xã hội facbook xuất hiện một video clip 1 phút 30 giây ghi lại cảnh 2 nhóm học sinh đánh nhau. Trong clip có 6 nữ sinh chia thành hai nhóm: 4 và 2 người.

Theo như clip này, 4 cô gái lao vào dùng tay chân đạp, đánh 2 thiếu nữ đứng đối diện. Dã man hơn, khi một trong hai thiếu nữ ngã xuống vũng bùn, các cô gái tiếp tục lao vào túm tóc, dùng chân tay đánh, dẫm đạp, đè rồi ngồi lên người thiếu nữ đang nằm dưới đất.

Trong đoạn clip, ngoài “nhân vật chính” là các cô gái, còn có nhiều giọng nam vang lên. Tuy nhiên, các nam sinh này lại không hề đến can ngăn cuộc ẩu đả.

Nhóm nữ sinh lấm lem bùn đất (Ảnh: báo Vnexpress)

Báo Vnexpress thông tin thêm, chiều 23/3, ông Nguyễn Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THPT Bắc Trà My (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) xác nhận nhóm nữ sinh đánh nhau đang học lớp 10. Vụ việc xảy ra sau buổi tan học ngày 18/3 tại đoạn đường vắng gần trường Bắc Trà My.

“Phát hiện sự việc, nhà trường đã yêu cầu các em viết kiểm điểm và mời phụ huynh tới nói chuyện. Theo tường trình, sau tranh cãi trên mạng, các em mâu thuẫn và đánh lộn", ông Tú nói và cho hay công an huyện đã vào cuộc, sau khi có kết quả nhà trường sẽ xử lý kỷ luật.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-video-nu-sinh-lop-10-hon-chien-tren-vung-bun-a185140.html