+Aa-
    Zalo

    3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn chỉ từ những bức ảnh chụp lén của đám "nhất quỷ nhì ma"

    ĐS&PL Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh đăng tải, 3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn, thu hút sự chú ý từ dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

    Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh đăng tải, 3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn, thu hút sự chú ý từ dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

    Cô giáo thực tập Lê Tuyết Mai

    Bức ảnh cô giáo thực tập bị chụp lén nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

    Lê Tuyết Mai (sinh năm 1997) và hiện đang là giáo viên thực tập môn Toán lớp 10, trường THPT Đông Sơn 1, tỉnh Thanh Hóa, từng nổi rần rần trên mạng xã hội trong hình ảnh chụp lén một nữ giáo sinh thực tập và ngay lập tức hút hồn cộng đồng mạng.

    Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Cô giáo thực tập lớp em”. Nội dung hình ảnh là một cô gái ngồi bên bàn làm việc, xõa tóc và lấy tay chống lấy phần đầu tranh thủ chợp mắt. Bức ảnh chụp lén này sau đó đã “chiếm sóng” nhiều diễn đàn và nhận về hàng chục ngàn tương tác từ phía người dùng.

    Với chiều cao 1m55 cùng phong cách thời trang hiện đại, khỏe khoắn, những bức ảnh của “cô Mai” nhanh chóng hút hồn người dùng mạng, đặc biệt là các bạn học sinh.

    Tuyết Mai cũng cho biết, bức ảnh trên là lúc cô bạn được cử đi xem đội tuyển môn Giáo dục công dân của trường, nữ sinh thực tập tranh thủ giờ nghỉ giải lao để chợp mắt thì bị học trò chụp lén. Mai cũng tỏ ra khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình được cộng đồng mạng ưu ái ngợi khen và dành tình cảm nhiều đến thế.

    Bên cạnh thời gian dành cho công việc cũng như học tập, Tuyết Mai cũng có riêng cho mình những khoảng thời gian để xả stress. Sở thích của cô bạn là đọc sinh, ngoài ra khi rãnh, Tuyết Mai cũng thường café, trò chuyện với bạn bè và ca hát.

    Giáo viên môn Vật Lý: Vũ Tuyết

    Cô giáo bị chụp lén trong giờ ra chơi. 

    Giờ ra chơi, cô Tuyết không xuống văn phòng mà ngồi chờ tại lớp nên học sinh đã chụp ảnh. Cô cũng cho biết, đây không phải là lần đầu bị học sinh chụp lén mà trước đó, cũng có một vài em học sinh chụp ảnh rồi gửi lại cho cô.

    Bên cạnh việc giảng dạy bộ môn Vật Lý, cô Tuyết cũng là một giáo viên chủ nhiệm với 13 năm công tác trong nghề. Đó là lý do rất nhiều học sinh dù ra trường vẫn nhớ và ấn tượng với cô giáo, một phần vì cô tình cảm và một phần cô tự nhận “hay mắng học sinh nhiều quá”.

    Đối với cô giáo Tuyết, nghề giáo viên là một nghề đáng trân trọng. Vì vậy khi được học sinh nhớ về bằng những hình ảnh tốt đẹp, bản thân cô cũng thấy rất vui.

    Nguyễn Thị Tuyết Mai


    Bức ảnh một cô giáo trẻ đeo kính đang đăm chiêu lắng nghe bỗng nhận được hơn 30.000 lượt cảm xúc. 

    Được chia sẻ trên một diễn đàn mạng, bức ảnh một cô giáo trẻ đeo kính đang đăm chiêu lắng nghe bỗng nhận được hơn 30.000 lượt cảm xúc, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của dân mạng.

    Ngay sau đó những thông tin về cô giáo xinh xắn này cũng được dân mạng tìm ra, đó là cô giáo thực tập của trường THPT Yên Lạc (Vĩnh Phúc) - Nguyễn Thị Tuyết Mai.

    “Mình học sư phạm cũng cảm thấy đó là cái duyên bởi trước đây cũng không nghĩ bản thân sẽ theo ngành này. Nhưng càng học mình càng thấy yêu nghề, được đứng trên bục giảng tiếp xúc với các em học sinh mình thấy rất vui”, Mai kể.

    Thêm một lý do quan trọng khiến Mai quyết tâm theo môn Lịch sử đó là vì được cô giáo cấp 3 truyền cảm hứng, bởi theo Mai cô dạy quá hay, khiến 9x thêm yêu nghề và yêu môn Lịch sử.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-co-giao-bat-ngo-noi-nhu-con-chi-tu-nhung-buc-anh-chup-len-cua-dam-nhat-quy-nhi-ma-a335965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan