+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp lén đẹp hết phần thiên hạ của nam sinh Bách khoa khiến hội "kẹp nơ" ngẩn ngơ

    ĐS&PL Với lợi thế nhiều con trai, trường đại học Bách khoa sản sinh ra hàng tá những mỹ nam khiến phe kẹp nơ liêu xiêu.

    Với lợi thế nhiều con trai, trường đại học Bách khoa sản sinh ra hàng tá những mỹ nam khiến phe kẹp nơ liêu xiêu.

    Nam sinh Xuân Thắng sở hữu góc nghiêng thần thánh.

    Cậu bạn Xuân Thắng, nam sinh trường đại học Bách khoa Hà Nội bất ngờ nổi tiếng nhờ một bức ảnh chụp lén. Ngồi học trong lớp, cậu bạn vô tình lọt vào ống kính của một cô nàng kế bên. Hình ảnh chàng trai chăm chú nghe giảng với góc nghiêng soái ca cùng thần thái nghiêm nghị đã khiến các cô gái không ngừng phấn khích. Và tất nhiên, danh tính của cậu bạn đã được tìm ra vô cùng nhanh chóng.

    Được biết, Xuân Thắng hiện là sinh viên ngành Vật lý Kỹ thuật của trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Như nhiều trường hợp bị chụp lén, cậu bạn không hề hay biết gì về loạt ảnh cho tới khi chứng kiến các tin nhắn lạ gửi đến ồ ạt.

    "Mình thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi bạn mình chụp lại bài đăng của ai đó cho mình xem. Đến sáng hôm sau thì thấy có rất nhiều tin nhắn lạ và lời mời kết bạn gửi đến nick FB. Mình còn tưởng trang cá nhân của mình bị hack mất".

    Dù bất ngờ, Xuân Thắng cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã dành sự quan tâm cho mình, nhất là khi cậu bạn thấy mình cũng bình thường, không phải hot boy gì cả. Cậu bạn cũng còn công việc làm thêm đôi khi phải ở lại đến khuya nên cũng không có nhiều thời gian check tin nhắn.

    Cậu bạn có ngoại hình chuẩn người mẫu cùng góc nghiêng siêu hút mắt người đối diện

    Trước đó, cư dân mạng  “sốt xình xịch” vì bức ảnh vén áo khoe body của một dàn nam sinh được cho là dân Bách khoa trong sân thể dục. Một tốp những cậu chàng ai nấy đều tươi cười rạng rỡ, gương mặt sáng sủa đậm chất sinh viên, lại còn sở hữu thân hình 6 múi. Ngay khi vừa được đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm khá lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là lượt share “ầm ầm” từ phái kẹp nơ.

    Được biết, nhóm nam sinh trong bức ảnh thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Rất nhiều cô nàng đã mạnh dạn vào xin info để làm quen với các chàng trai trong ảnh. Thậm chí, một số tân sinh viên còn bình luận thể hiện sự tiếc nuối khi lỡ mất cơ hội đăng kí vào “nam nhi quốc” Bách Khoa để được ngắm trai đẹp ngày ngày.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-len-dep-het-phan-thien-ha-cua-nam-sinh-bach-khoa-khien-hoi-kep-no-ngan-ngo-a327077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan