Ảnh thời còn đi học của các hotgirl Việt đình đám: Toàn nhan sắc “lợi hại”, ai cũng xinh như nữ thần


Thứ 4, 19/02/2020 | 15:15


Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhiều hotgirl Việt dù ăn mặc và trang điểm giản dị nhưng đã vô cùng nổi bật, có sức hút.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhiều hotgirl Việt dù ăn mặc và trang điểm giản dị nhưng đã vô cùng nổi bật, có sức hút.

Tú Hảo là cựu học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Vạn Ninh, Khánh Hoà. Nhìn những hình ảnh ngày ấy, chẳng ai ngờ được chỉ vài năm sau Hảo đã thành công đến thế. 

Ngay từ thời đi học Sam đã biết xây dựng phong cách cũng như hình ảnh riêng cho bản thân. Chính nhờ vào điều này đã giúp cô nàng trở thành một trong những hotgirl vẫn còn được nhiều người yêu mến, hâm mộ trong thời điểm hiện tại.

Thời cấp 3, Châu Bùi đã rất xinh xắn, cô nàng theo học trường Đoàn Kết - Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Vẻ đẹp giản dị với khuôn mặt mộc hoàn toàn, kiểu tóc đơn giản và cặp kính huyền thoại của diễn viên Trúc Anh được dân tình “đào mộ” lại trong những ngày qua. 

Quỳnh Anh Shyn là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Quỳnh Anh Shyn có phong cách khá nhí nhảnh và nữ tính. 9X sở hữu gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt biết cười.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và mặc áo dài trắng, gương mặt xinh xắn, dễ thương của Trâm Anh được so sánh với Yoona (SNSD). Hot girl Trâm Anh từng là học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). 

Hot girl đa tài là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khi còn đi học, cô bạn tạo thiện cảm với người đối diện nhờ gương mặt sáng, mái tóc cắt bằng dễ thương và nụ cười tươi đã thành "thương hiệu".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thoi-con-di-hoc-cua-cac-hotgirl-viet-dinh-dam-toan-nhan-sac-loi-hai-ai-cung-xinh-nhu-nu-than-a312093.html