Bạn cần làm gì trong ngày thi IELTS


Thứ 4, 07/11/2018 | 04:52


Chắc chắn bất kỳ thí sinh nào đều cảm thấy lo lắng vào ngày thi. Một số bạn cảm thấy hoang mang vì không biết mình có nên đi sớm quá không hay cần phải mang gì vào phòng

Chắc chắn bất kỳ thí sinh nào đều cảm thấy lo lắng vào ngày thi. Một số bạn cảm thấy hoang mang vì không biết mình có nên đi sớm quá không hay cần phải mang gì vào phòng thi và một loạt các câu hỏi khác. Do đó, chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Li An – quản lý học thuật tại trung tâm tiếng Anh KOS đã giải đáp một số thắc mắc của thí sinh khi đi thi IELTS như sau:

1. Nên có mặt tại địa điểm thi sớm một tiếng trước khi bước vào phòng thi

Kỳ thi bắt đầu vào lúc 9.00. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn đến điểm thi từ 8.00 để có thời gian chuẩn bị và thực hiện các thủ tục cần thiết.

Nếu bạn đến nơi sau khi kỳ thi đã bắt đầu, bạn sẽ không được phép vào phòng thi và cũng không được chuyển hoặc dời ngày thi.

2. Các giấy tờ tùy thân cần mang theo

Bạn cần đem theo Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu mà bạn đã đăng ký trên mẫu đơn. Bằng lái xe hoặc thẻ học sinh sẽ không được chấp nhận.

Nếu bạn không đem đúng loại giấy tờ như đã đăng ký, bạn sẽ không được phép vào phòng thi và cũng không được chuyển hoặc dời ngày thi.

3. Chụp hình trước khi bước vào phòng thi

An ninh tại các điểm thi IELTS rất quan trọng. Do đó, các nhân viên của chúng tôi sẽ chụp một tấm hình với kích thước hộ chiếu của thí sinh vào ngày thi như một biện pháp tăng cường an ninh. Tấm hình này sẽ được in trên Bảng điểm của bạn. Đây là thủ tục bắt buộc.

Thí sinh dưới 18 tuổi cần phải trình ra mẫu đơn đồng ý có chữ ký của phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp trước khi chúng tôi thực hiện thủ tục chụp hình.

4. Những vật dụng được phép mang vào phòng thi

Bạn chỉ được đem vào phòng thi những vật dụng sau:

  • Giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu).
  • Nước uống đựng trong chai nhựa trong.

Bút chì, bút bi và tẩy (gôm) sẽ được cung cấp trong phòng thi.

Bạn không được đem bất kỳ vật dụng nào khác vào phòng thi.

5. Vật dụng cá nhân khác để đâu

Chúng tôi sẽ cung cấp phòng gửi hành lý, tư trang cho thí sinh. Tuy nhiên, Hội đồng Anh cũng như các nhân viên, giám thị tại địa điểm thi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hư hại, mất mát hoặc thất lạc gì đối với những vật dụng để trong túi hành lý của thí sinh. Do đó, chúng tôi khuyến khích thí sinh không nên đem những đồ vật có giá trị như điện thoại di động hoặc máy tính khi đi thi.

Trung tâm tiếng Anh KOS có bề dày thành tích 6 năm đào tạo IELTS cho hàng trăm thí sinh đạt IELTS 7.0 – 8.0 và đạt vô vàn học bổng du học nước ngoài, đặc biệt mô hình đào tạo luyện thi IELTS tại KOS English Center chỉ tổ chức theo mô hình nhóm nhỏ: 1 thầy 1 trò – 1 thầy 2 trò – 1 thầy 8 trò giúp giáo viên sát sao, quan tâm hơn đến từng học viên trên lớp.

Để nhận được tư vấn lộ trình luyện thi IELTS cam kết đầu ra bằng văn bản, các bạn vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: số 62 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 0243 2262910 – 0243 2262911

Cơ sở 2: số 32 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nôi. Điện thoại : 0243 7247269 – 02437247270

Hotline: 0933 28 09 90

Website: www.kos.edu.vn

Bích Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-can-lam-gi-trong-ngay-thi-ielts-a250429.html