+Aa-
    Zalo

    Bạn rủ đi uống cà phê, nữ sinh bị đánh hội đồng rồi tung clip lên mạng xã hội

    ĐS&PL Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM đang phối hợp với trường THPT Phạm Ngũ Lão (TP.HCM) để xử lý vụ việc một nữ sinh của trường này bị đánh hội đồng.

    Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM đang phối hợp với trường THPT Phạm Ngũ Lão để xử lý vụ việc một nữ sinh của trường này bị đánh hội đồng rồi tung clip lên mạng.

    Nữ sinh N. bị đánh hội đồng giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

    Theo tờ Công An Nhân Dân, ngày 28/10, Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM phối hợp với ban giám hiệu trường THPT Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM) xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng, lột quần áo và bị quay clip tung lên mạng xã hội. Nữ sinh bị hại trên được xác định là N. (SN 2003, học sinh lớp 11).

    Trước đó, một clip dài 53 giây được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy N. bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng. Dù em N. không chống cự nhưng nhóm người này tiếp tục đạp lên khắp cơ thể nạn nhân và túm tóc kéo lê trên đường, lột áo, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp… Có ít nhất hai người là nữ trực tiếp đánh đập em N.

    Nguồn tin trên báo Vietnamnet cho hay, theo lời kể của em N. tối 22/10 có một người bạn đến nhà rủ đi uống cà phê. Tuy nhiên người này cùng nhóm bạn cùng trường chở em đến nơi vắng vẻ rồi hành hung hội đồng, quay clip đưa lên mạng.

    Theo gia đình cho biết, nguyên nhân là xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội. Nhóm thiếu nữ đánh hội đồng còn doạ em N. không được kể cho ai, nếu không sẽ tiếp tục đánh.

    Mẹ của em N. kể, sau vụ việc, em N. giấu gia đình, nói rằng là bị té xe và nghỉ học ở nhà. Khi phát hiện đoạn clip trên mạng, gia đình gặng hỏi, em mới nói sự thật.

    Mẹ của N. chia sẻ, N. sau đó tâm thần hoảng loạn, liên tục gào thét khi nói chuyện, đặc biệt là đòi tự vẫn. Bước đầu gia đình có đưa em N. đi khám tổng quát. Nhiều những dấu vết bầm tím nhiều phần trên cơ thể thì em N. còn bị xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu gây giảm thị lực… ở mắt trái.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ru-di-uong-ca-phe-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-roi-tung-clip-len-mang-xa-hoi-a298643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan