Bị bạn đánh dã man, nam sinh lớp 10 tinh thần hoảng loạn, không dám đi học


Thứ 7, 14/11/2020 | 11:30


Sau khi bị bạn hành hung, nam sinh lớp 10 phải nhập viện điều trị 3 ngày, không dám đi học cũng như ra đường một mình vì vẫn còn hoảng loạn tinh thần.

Sau khi bị bạn hành hung, nam sinh lớp 10 phải nhập viện điều trị 3 ngày, không dám đi học cũng như ra đường một mình vì vẫn còn hoảng loạn tinh thần.

Em K.bị bạn hành hung dã man. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh bị bạn đánh dữ dội lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày gần đây, bà Nguyễn Thị Thúy Nga (TP.Châu Đốc, An Giang) xác nhận với Pháp luật TP.HCM, người bị đánh là em N.P.K. (cháu ruột bà). K. hiện đang học lớp 10 trường THPT Châu Thị Tế (phường Núi Sam, TP.Châu Đốc), còn nam sinh đánh em K. tên Đ.T.T. (học cùng trường với K.).

Theo như đoạn clip, K. bị T. ngồi lên người rồi liên tục dùng tay đánh vào mặt, đầu... Thậm chí T. còn dùng chân đạp đá vào người, đầu và chửi nạn nhân một cách dã man.

Vừa đánh, T. vừa nói “phục không, thua không”. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận. Mặc dù trong đoạn clip còn có tiếng reo hò của nhiều người nhưng không ai vào can ngăn.

Theo bà Nga, vụ việc xảy ra vào chiều 5/11. “K. kể ngày hôm trước đã bị đánh rồi. Hôm sau T. lại hẹn K. ra gặp mặt và tiếp tục đánh như clip thể hiện. Cháu tôi phải nằm viện điều trị ba ngày đến nay tinh thần vẫn còn hoảng loạn, không dám đi học cũng không dám đi ra ngoài một mình vì sợ bị trả thù”, bà Nga cho biết.

Bà Nga cho biết sự việc xảy ra đến nay đã 10 ngày nhưng nhà trường chưa có hình thức nào xử lý nam sinh T. Gia đình cũng có nguyện vọng chuyển trường khác cho K. nhưng phía nhà trường chưa đồng ý chuyển. 

Cũng theo bà Nga, trước đây T. và K. là bạn, nhưng sau đó không biết có mâu thuẫn thế nào mà lại xảy ra sự việc trên.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Hoàng Tùng, Hiệu trưởng Trường THPT Châu Thị Tế, cho biết trường luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu em K. muốn chuyển trường khác.

Tuy nhiên theo quy định thì học sinh đầu cấp 3 phải học hết học kỳ I thì sở GD&ĐT mới xem xét cho chuyển trường. Cái khó của em K. là điểm đầu vào của em không đủ điểm vào trường mà em định chuyển đến. Do đó, trường cũng đã tổ chức đến động viên em thi xong học kì I, có điểm số rồi sẽ xem xét, hỗ trợ em chuyển trường”, Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Tùng.

Về việc xử lý em T., ông Tùng cho biết, khi có kết luận điều tra của Công an TP.Châu Đốc, trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật xem xét xử lý em T. theo quy định.

Sau khi sự việc xảy ra, trường đã cho các học sinh liên quan làm tường trình, kiểm điểm. Riêng em T. trường cũng đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cho em làm kiểm điểm trước lớp và cam kết không tái phạm.

"Quan điểm của trường là xử nghiêm, không bao che nhưng phải chờ kết luận của công an mới xử lý cụ thể”, ông Tùng cho biết.


Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-danh-da-man-nam-sinh-lop-10-tinh-than-hoang-loan-khong-dam-di-hoc-a346059.html